ขอสอบถามกรณีซื้อซิม TRUE ที่ร้านเซเว่น แล้วใช้งานไม่ได้

ขอรบกวนสอบถามนะคะ
เมื่อเช้าซื้อซิม TRUE ที่ร้านค้าเซเว่นในปั๊มน้ำมัน เพื่อนำมาใช้โทรและเล่นเนตชั่วคราว
เมื่อนำมาลองใส่โทรศัพท์หลายเครื่อง ไม่พบสัญญาณใดๆ จึงโทรไปหา TRUE 1331
ทางโทรแจ้งว่าให้รีบนำไปคืนที่เซเว่นเดิม แต่เนื่องจากร้านอยู่ห่างไกลจากที่ทำงานมาก
จึงไม่สามารถกลับไปได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงบอกให้ไปที่ศูนย์บริการที่ไกล้ที่สุด
เมื่อไปถึงศูนย์บริการ  พนักงานแจ้งว่าซิมนี้หมดอายุแล้ว
เบอร์นี้ไม่มีแล้วด้วย  (เบอร์ 0909266792 หน้าซองซิมแจ้งว่าหมดอายุ 31-3-2013)
ทางทรูให้ติดต่อร้านค้าที่ซื้อมา  ไม่เกี่ยวกับทรู ให้ไปตามที่ร้านเซเว่น

คืออยากทราบว่าถ้ากลับไปที่ร้านเซเว่นภายใน2-3วันนี้ เขาจะคืนเงินหรือเปลี่ยนซิมให้หรือปล่าวค่ะ
น้องพนักงานเซเว่นที่เก็บเงิน จะต้องจ่ายเงินเองหรือปล่าว เพราะซิมถูกแกะจากซองแล้ว ขายต่อไม่ได้
แล้วจะเอาอะไรไปยืนยันเซเว่น ว่าซิมใช้ไม่ได้ (ที่ซองพิมพ์ซิมยังไม่หมดอายุ)  
ถ้าพนังงานเซเว่นต้องจ่ายเงินเองก็จะไม่เอาไปคืนค่ะ
(ทางทรูไม่ยอมออกหนังสือหรือเขียนโน๊ตเหตุผลให้ค่ะ เขาบอกไม่เกี่ยว)
ซิมราคาแค่ 99 บาท  ไม่เอาคืนก็ได้  แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่