ขอรบกวนสอบถามนะคะ
เมื่อเช้าซื้อซิม TRUE ที่ร้านค้าเซเว่นในปั๊มน้ำมัน เพื่อนำมาใช้โทรและเล่นเนตชั่วคราว
เมื่อนำมาลองใส่โทรศัพท์หลายเครื่อง ไม่พบสัญญาณใดๆ จึงโทรไปหา TRUE 1331
ทางโทรแจ้งว่าให้รีบนำไปคืนที่เซเว่นเดิม แต่เนื่องจากร้านอยู่ห่างไกลจากที่ทำงานมาก
จึงไม่สามารถกลับไปได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงบอกให้ไปที่ศูนย์บริการที่ไกล้ที่สุด
เมื่อไปถึงศูนย์บริการ พนักงานแจ้งว่าซิมนี้หมดอายุแล้ว
เบอร์นี้ไม่มีแล้วด้วย (เบอร์ 0909266792 หน้าซองซิมแจ้งว่าหมดอายุ 31-3-2013)
ทางทรูให้ติดต่อร้านค้าที่ซื้อมา ไม่เกี่ยวกับทรู ให้ไปตามที่ร้านเซเว่น
คืออยากทราบว่าถ้ากลับไปที่ร้านเซเว่นภายใน2-3วันนี้ เขาจะคืนเงินหรือเปลี่ยนซิมให้หรือปล่าวค่ะ
น้องพนักงานเซเว่นที่เก็บเงิน จะต้องจ่ายเงินเองหรือปล่าว เพราะซิมถูกแกะจากซองแล้ว ขายต่อไม่ได้
แล้วจะเอาอะไรไปยืนยันเซเว่น ว่าซิมใช้ไม่ได้ (ที่ซองพิมพ์ซิมยังไม่หมดอายุ)
ถ้าพนังงานเซเว่นต้องจ่ายเงินเองก็จะไม่เอาไปคืนค่ะ
(ทางทรูไม่ยอมออกหนังสือหรือเขียนโน๊ตเหตุผลให้ค่ะ เขาบอกไม่เกี่ยว)
ซิมราคาแค่ 99 บาท ไม่เอาคืนก็ได้ แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ
ขอสอบถามกรณีซื้อซิม TRUE ที่ร้านเซเว่น แล้วใช้งานไม่ได้
เมื่อเช้าซื้อซิม TRUE ที่ร้านค้าเซเว่นในปั๊มน้ำมัน เพื่อนำมาใช้โทรและเล่นเนตชั่วคราว
เมื่อนำมาลองใส่โทรศัพท์หลายเครื่อง ไม่พบสัญญาณใดๆ จึงโทรไปหา TRUE 1331
ทางโทรแจ้งว่าให้รีบนำไปคืนที่เซเว่นเดิม แต่เนื่องจากร้านอยู่ห่างไกลจากที่ทำงานมาก
จึงไม่สามารถกลับไปได้ ทางเจ้าหน้าที่จึงบอกให้ไปที่ศูนย์บริการที่ไกล้ที่สุด
เมื่อไปถึงศูนย์บริการ พนักงานแจ้งว่าซิมนี้หมดอายุแล้ว
เบอร์นี้ไม่มีแล้วด้วย (เบอร์ 0909266792 หน้าซองซิมแจ้งว่าหมดอายุ 31-3-2013)
ทางทรูให้ติดต่อร้านค้าที่ซื้อมา ไม่เกี่ยวกับทรู ให้ไปตามที่ร้านเซเว่น
คืออยากทราบว่าถ้ากลับไปที่ร้านเซเว่นภายใน2-3วันนี้ เขาจะคืนเงินหรือเปลี่ยนซิมให้หรือปล่าวค่ะ
น้องพนักงานเซเว่นที่เก็บเงิน จะต้องจ่ายเงินเองหรือปล่าว เพราะซิมถูกแกะจากซองแล้ว ขายต่อไม่ได้
แล้วจะเอาอะไรไปยืนยันเซเว่น ว่าซิมใช้ไม่ได้ (ที่ซองพิมพ์ซิมยังไม่หมดอายุ)
ถ้าพนังงานเซเว่นต้องจ่ายเงินเองก็จะไม่เอาไปคืนค่ะ
(ทางทรูไม่ยอมออกหนังสือหรือเขียนโน๊ตเหตุผลให้ค่ะ เขาบอกไม่เกี่ยว)
ซิมราคาแค่ 99 บาท ไม่เอาคืนก็ได้ แต่เสียความรู้สึกมากค่ะ