ซื้อ deal ร้าน muru BBQ มาจาก Ensogo ครับ
รายละเอียดบอกไว้ว่า หมดอายุวันที่ 31 มกราคม 2556
เป็นบุฟเฟ่ all you can eat (บางอย่างในเมนูก็ไม่อยู่ใน deal)
ให้สำรองที่นั่งก่อนมาถึงร้าน 1 ชม.
ผมไปถึงที่ร้านเวลา 19.30 ครับ วันที่ 31 มกราคม 2556
เมื่อไปถึง ทางร้านแจ้งว่ามีคนพยายามจะมาใช้คูปองวันสุดท้ายเยอะมาก
ตอนนี้คิวเต็มหมดแล้ว ไม่สามารถให้บริการได้...
แต่เท่าที่ผมสังเกตดู ถ้าคนที่ไม่ได้ใช้คูปองจะสามารถมากินได้ตามปกติ
ผมลองโทรไปคุยกะทางเจ้าของร้าน ได้ความว่า วันนี้มีลูกค้าจองคิวเข้ามาเยอะมาก
ทางร้านไม่สามารถให้บริการได้จริงๆ ส่วนเรื่องที่คนที่ไม่ได้ใช้คูปองสามารถมากินได้เพราะคนละโควต้ากัน
ทางร้านไม่สามารถให้บริการได้จริงๆ ซึ่งทางร้านมีตัวเลือกให้เรา 2 ข้อ
1. ขอเงินคืนจากทาง Ensogo ได้เลย (มีบอกด้วยว่าเราไม่ต้องการเงินลูกค้า เรารับไม่ได้แล้วจริงๆ)
2. ขยายเวลาให้อาทิตย์หน้าอีก 1 อาทิตย์ (จ-ศ) แต่จะไม่สามารใช้แบบบุฟเฟ่ได้ จะกลายเป็นแค่คูปองเงินสดมูลค่าตามที่เราซื้อ
หลังจากคุยกัน ผมเองก็ยอมรับว่าพลาด ที่ไม่ได้โทรจองก่อน แล้วดันมาเอาวันสุดท้าย
เลยตั้งใจว่าจะขอเงินคืน หรือถ้ามีเวลาก็อาจจะมากินใหม่อาทิตย์หน้า...
มาถึงวันนี้ ได้โทรไปถามทางร้านอีกครั้ง เรื่องการขอเงินคืน
ทางร้านแจ้งว่า หมดเขตแล้ว ไม่สามารถขอเงินคืนได้!!!! (วันก่อนไม่ได้แจ้งแบบนี้ บอกว่าขอเงินคืนได้แน่นอน
แล้วในเวลานั้น Ensogo มันปิดไปแล้ว ผมจะขอเงินคืนได้ไง ยังไงก็ต้องเลยวันหมดเขตมาก่อน ถึงจะติดต่อ Ensogo ได้อยู่แล้ว)
เจ้าของร้านพูดอยู่ตลอดว่า วันเขตก็คือหมดเขต คุณจะขอเงินคืนหลังจากหมดเขตแล้วได้ยังไง ไม่งั้นจะมีวันหมดอายุเพื่ออะไร
ทำไมคุณไม่เก็บไว้ไปขอเงินคืนปีหน้าเลยล่ะ...
แล้วทำไมวันก่อนคุณไม่พูดแบบนี้ คุณบอกผมว่าขอเงินคืนได้แน่นอน พูดแค่นั้น
แล้วผมจะขอเงินคืนกะใคร ขอกะทางร้านก็บอกต้องเอาที่ Ensogo
ทาง Ensogo ก็ปิดไปแล้ว พอวันรุ่งขึ้นก็บอกหมดเขตแล้ว
ทางร้านยังพูดอีกว่าทำโปรโมชั่นขึ้นมาเพื่อขอบคุณลูกค้า ทางร้านไม่ได้อะไรเลย
คุณขอบคุณลูกค้าแบบนี้เหรอครับ....
คุณรับเงินผมไปแล้ว แต่ไม่สามารถให้บริการผมได้ ผมผิดเหรอครับ
ในวันนั้นลูกค้าที่ไม่ใช้คูปองสามารถกินได้ตามปกติ หมูที่กินมันคนละแบบกันหรอครับ
คุณอ้างว่าคุณขยายเวลาให้แล้ว แต่ในเมื่อคุณไม่สามารถรับลูกค้าได้เอง
ทำไมขยายเวลาแล้วต้องกลายเป็นคูปองเงินสดเท่าราคาคูปองครับ แบบนี้ผมจะเสียเงินซื้อคูปองไปเพื่ออะไร
ป.ล. จริงๆเรื่องเงินมันไม่ได้มากมายหรอกครับ แต่เสียความรู้สึกกับร้านที่ทำแบบนี้มากๆ หมกเม็ดไม่บอกให้หมด
แล้วมาโทษว่าเป็นความผิดของลูกค้าเอง
ซื้อ Deal ร้าน Muru BBQ จาก Ensogo แล้วใช้ไม่ได้....
รายละเอียดบอกไว้ว่า หมดอายุวันที่ 31 มกราคม 2556
เป็นบุฟเฟ่ all you can eat (บางอย่างในเมนูก็ไม่อยู่ใน deal)
ให้สำรองที่นั่งก่อนมาถึงร้าน 1 ชม.
ผมไปถึงที่ร้านเวลา 19.30 ครับ วันที่ 31 มกราคม 2556
เมื่อไปถึง ทางร้านแจ้งว่ามีคนพยายามจะมาใช้คูปองวันสุดท้ายเยอะมาก
ตอนนี้คิวเต็มหมดแล้ว ไม่สามารถให้บริการได้...
แต่เท่าที่ผมสังเกตดู ถ้าคนที่ไม่ได้ใช้คูปองจะสามารถมากินได้ตามปกติ
ผมลองโทรไปคุยกะทางเจ้าของร้าน ได้ความว่า วันนี้มีลูกค้าจองคิวเข้ามาเยอะมาก
ทางร้านไม่สามารถให้บริการได้จริงๆ ส่วนเรื่องที่คนที่ไม่ได้ใช้คูปองสามารถมากินได้เพราะคนละโควต้ากัน
ทางร้านไม่สามารถให้บริการได้จริงๆ ซึ่งทางร้านมีตัวเลือกให้เรา 2 ข้อ
1. ขอเงินคืนจากทาง Ensogo ได้เลย (มีบอกด้วยว่าเราไม่ต้องการเงินลูกค้า เรารับไม่ได้แล้วจริงๆ)
2. ขยายเวลาให้อาทิตย์หน้าอีก 1 อาทิตย์ (จ-ศ) แต่จะไม่สามารใช้แบบบุฟเฟ่ได้ จะกลายเป็นแค่คูปองเงินสดมูลค่าตามที่เราซื้อ
หลังจากคุยกัน ผมเองก็ยอมรับว่าพลาด ที่ไม่ได้โทรจองก่อน แล้วดันมาเอาวันสุดท้าย
เลยตั้งใจว่าจะขอเงินคืน หรือถ้ามีเวลาก็อาจจะมากินใหม่อาทิตย์หน้า...
มาถึงวันนี้ ได้โทรไปถามทางร้านอีกครั้ง เรื่องการขอเงินคืน
ทางร้านแจ้งว่า หมดเขตแล้ว ไม่สามารถขอเงินคืนได้!!!! (วันก่อนไม่ได้แจ้งแบบนี้ บอกว่าขอเงินคืนได้แน่นอน
แล้วในเวลานั้น Ensogo มันปิดไปแล้ว ผมจะขอเงินคืนได้ไง ยังไงก็ต้องเลยวันหมดเขตมาก่อน ถึงจะติดต่อ Ensogo ได้อยู่แล้ว)
เจ้าของร้านพูดอยู่ตลอดว่า วันเขตก็คือหมดเขต คุณจะขอเงินคืนหลังจากหมดเขตแล้วได้ยังไง ไม่งั้นจะมีวันหมดอายุเพื่ออะไร
ทำไมคุณไม่เก็บไว้ไปขอเงินคืนปีหน้าเลยล่ะ...
แล้วทำไมวันก่อนคุณไม่พูดแบบนี้ คุณบอกผมว่าขอเงินคืนได้แน่นอน พูดแค่นั้น
แล้วผมจะขอเงินคืนกะใคร ขอกะทางร้านก็บอกต้องเอาที่ Ensogo
ทาง Ensogo ก็ปิดไปแล้ว พอวันรุ่งขึ้นก็บอกหมดเขตแล้ว
ทางร้านยังพูดอีกว่าทำโปรโมชั่นขึ้นมาเพื่อขอบคุณลูกค้า ทางร้านไม่ได้อะไรเลย
คุณขอบคุณลูกค้าแบบนี้เหรอครับ....
คุณรับเงินผมไปแล้ว แต่ไม่สามารถให้บริการผมได้ ผมผิดเหรอครับ
ในวันนั้นลูกค้าที่ไม่ใช้คูปองสามารถกินได้ตามปกติ หมูที่กินมันคนละแบบกันหรอครับ
คุณอ้างว่าคุณขยายเวลาให้แล้ว แต่ในเมื่อคุณไม่สามารถรับลูกค้าได้เอง
ทำไมขยายเวลาแล้วต้องกลายเป็นคูปองเงินสดเท่าราคาคูปองครับ แบบนี้ผมจะเสียเงินซื้อคูปองไปเพื่ออะไร
ป.ล. จริงๆเรื่องเงินมันไม่ได้มากมายหรอกครับ แต่เสียความรู้สึกกับร้านที่ทำแบบนี้มากๆ หมกเม็ดไม่บอกให้หมด
แล้วมาโทษว่าเป็นความผิดของลูกค้าเอง