*-*Samsung นี่เวลาจะเคลม ต้องมีใบเสร็จซื้อขายด้วยหรือคะ ?*-*

กระทู้คำถาม
คือ SS S2 ของเรา ซื้อมาเืมื่อ ปี 2012 เดือนพฤษภาคม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอยู่ดีดี แบตหมด พอเอาไปเสียบชาร์ต เครื่องก็เปิดเอง ปิดเอง ลอง serch อาการใน Google ดู เหมือนจะว่าบอร์ดมีปัญหา เมื่อวานเลยไปที่ศูนย์ SS ตรงสีลม บริการก็โอเคค่ะ ช่างบอกว่า จะลอง up firmware ให้ใหม่ก่อน แต่ถ้ามีอาการนี้อีกคงต้องเปลี่ยนบอร์ด และบอกว่าเครื่องเราหมดประกัน เราก็บอกว่า เพิ่งซื้อยังไม่ถึงปีเลยนะ เค้าบอกว่า เราไม่มีใบเสร็จตอนซื้อมาแสดงด้วย ????? ผ่านมาเกือบปีแล้วใครจะเก็บใบเสร็จไว้อ่ะคะ อีกอย่าง ทาง SS เองก็มีสติ๊กเกอร์รับประกันอยู่ ถ้าตัวนั้นใช้อ้างอิง หรือเชื่อถือไม่ได้ จะมีไว้ทำไมอ่ะคะ แล้วงี้ถ้าตกลงต้องเปลี่ยนบอร์ดจริง ๆ ก็ต้องเสียเงินอีกตั้ง 4000 เลยหรือคะ เมื่อวานหลังจาก up firmware มาให้ก็ใช้ได้นะคะ แต่เมื่อคืนชาร์ตแบตไว้ พอจะออกมาทำงาน ก็เอาที่ชาร์ตออก แต่หน้าจอขึ้นว่า เรากำลังชาร์ตแบตอยู่ ก็เลยลองปิดเครื่องแล้วเปิดใหม่ ก็ไม่ติด เลยลองเอาไปเสียบสายชาร์ตใหม่ คราวนี้ติด แล้วก็เป็นปกติ แต่ก็ลุ้นอยู่ว่าจะมีอาการแปลก ๆ อีกเมื่อไหร่ T_T
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 14
ปกติแล้วเวลาซื้อเค้าจะมีใบรับประกันให้กรอกด้วยไม่ใช่เหรอครับ ทางซัมซุงก็น่าจะเช็คได้นะว่าซื้อมา ที่ไหน เมื่อไหร่ ถ้าเช็คไม่ได้แล้วจะให้กรอกใบรับประกันทำไม เพราะถ้าจะเอาแต่ใบเสร็จ คนที่ซื้อของมือ2 มา ยังไงเค้าก็ไม่มีใบเสร็จอยู่แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่