พนักงาน หน้าเคาท์เตอร์ นั่นเอง
เพราะถ้า พนักงาน ไม่สนใจแยแส ว่าใครมาก่อน
มันจะกลายเป็นวัฒนธรรม " ใครแซงคิวได้ ถือว่ากรูเท่ห์!!! "
สองวันมานี้ ไม่รู้เป็นอะไร โดนแซงคิวหน้าตาเฉย
แถมคนแซงยังยืดอกทำหน้า(กวนติง) ภูมิใจ ในสิ่งที่ทำ
ถ้าพนักงานหน้าเคาท์เตอร์ใสใจ ไม่รับ ออร์เดอร์หรือรับชำระเงิน จากคนที่แซงคิว (ในกรณีที่เห็นชัดเจน ว่าแซง)
อย่างน้อยอะไรๆมันคงจะดีขึ้น
ที่แน่ๆ ไอ้คนแซง มันคงได้หน้าแหกกันบ้าง คราวหน้าจะได้อายไม่แซงคิว
ปล. มาบ่นเฉยๆ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับผมหรอกนะครับ
ปัญหา การแซงคิว คนที่ต้องเข้ามารับผิดชอบ และแก้ปัญหา คือ ........
เพราะถ้า พนักงาน ไม่สนใจแยแส ว่าใครมาก่อน
มันจะกลายเป็นวัฒนธรรม " ใครแซงคิวได้ ถือว่ากรูเท่ห์!!! "
สองวันมานี้ ไม่รู้เป็นอะไร โดนแซงคิวหน้าตาเฉย
แถมคนแซงยังยืดอกทำหน้า(กวนติง) ภูมิใจ ในสิ่งที่ทำ
ถ้าพนักงานหน้าเคาท์เตอร์ใสใจ ไม่รับ ออร์เดอร์หรือรับชำระเงิน จากคนที่แซงคิว (ในกรณีที่เห็นชัดเจน ว่าแซง)
อย่างน้อยอะไรๆมันคงจะดีขึ้น
ที่แน่ๆ ไอ้คนแซง มันคงได้หน้าแหกกันบ้าง คราวหน้าจะได้อายไม่แซงคิว
ปล. มาบ่นเฉยๆ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับผมหรอกนะครับ