ปัญหา การแซงคิว คนที่ต้องเข้ามารับผิดชอบ และแก้ปัญหา คือ ........

กระทู้คำถาม
พนักงาน หน้าเคาท์เตอร์ นั่นเอง

เพราะถ้า พนักงาน ไม่สนใจแยแส ว่าใครมาก่อน
มันจะกลายเป็นวัฒนธรรม " ใครแซงคิวได้ ถือว่ากรูเท่ห์!!! "

สองวันมานี้ ไม่รู้เป็นอะไร โดนแซงคิวหน้าตาเฉย
แถมคนแซงยังยืดอกทำหน้า(กวนติง) ภูมิใจ ในสิ่งที่ทำ

ถ้าพนักงานหน้าเคาท์เตอร์ใสใจ ไม่รับ ออร์เดอร์หรือรับชำระเงิน จากคนที่แซงคิว (ในกรณีที่เห็นชัดเจน ว่าแซง)

อย่างน้อยอะไรๆมันคงจะดีขึ้น
ที่แน่ๆ ไอ้คนแซง มันคงได้หน้าแหกกันบ้าง คราวหน้าจะได้อายไม่แซงคิว





ปล. มาบ่นเฉยๆ ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับผมหรอกนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่