สอบถามเรื่องการส่งเอกสารประกอบการขอคืนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

กระทู้คำถาม
พอดียื่นแทนคนที่บ้านครับ โดยยื่นผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

แล้วมีจดหมายแจ้งขอให้ส่งเอกสารเพิ่มเติม 2 รายการ คือ

1. ค่าซื้อหน่วยลงทุน LTF
2. หนังสือรับรองการซื้อค่าหน่วยลงทุน LTF

ผมสงสัยว่าเอกสาร 2 รายการนี้มันไม่ใช่เอกสารอันเดียวกันเหรอครับ
โดยปกติเราก็จะต้องส่ง "หนังสือรับรองการซื้อหน่วยลงทุน" ที่ได้รับมาจาก บลจ. ซึ่ีงมันมีแค่ฉบับเดียว

แล้วเอกสารตามข้อ 1 คืออะไรเหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่