ตอนนี้เรากำลังเดือดร้อน จากการโทรผิดมาที่เบอร์ของเรา
ตอนแรกก็คิดว่า สายพันกันธรรมดา อาจจะผิดพลาดเรื่องของสัญญาณ
แต่เริ่ม มีสายการโทรผิดเยอะขึ้้น ๆ เราเริ่มหงุดหงิด เพราะรบกวนเวลาทำงานของเรา
10 กว่าเบอร์ที่โทรผิดมา ภายในวันเดียว
เราเลยโทรไปสอบที่่ DTAC Call Center ครั้งที่ 1 หวังว่าจะช่วยเหลืออะไรเราได้บ้าง
พนักงาน บอกว่าน่าจะเป็น ที่มีใครบางคน ตั้งค่าโอนสายมายังเบอร์ของเรา
ให้ไปสอบถามคนที่โทรผิดมา เขาจะโทรหาใคร และ เบอร์อะไร
เราผิดหวังนิดหน่อย แต่ก็ยอมทำตามคำแนะนำ
พอมีคนโทรผิดมา เราเลยถามว่า จะโทรหาใคร และ ขอเบอร์
ได้เบอร์โทรมาแล้ว เย้ ๆๆ คิดว่า DTAC น่าจะช่วยอะไรเราได้
DTAC Call Center ครั้งที่ 2 แจ้งปัญหาและบอกเบอร์ต้นตอ เรียบร้อย
พนักงานบอกว่า ไม่ใช่เบอร์ดีแทค ไม่สามารถช่วยอะไรได้
เราเลยขอคำแนะนำว่า เราควรทำอย่างไร
พนักงานเธอบอกเราว่า ให้โทรไปบอกเจ้าของเบอร์ต้นเหตุดังกล่าว ว่าให้ยกเลิกการตั้งโอนสาย
ปัญหาคือ โทรไปเบอร์ดังกล่าว มันก็โอนสายมาหาเราอยู่ดี
เราก็ขอให้พนักงาน ส่งข้อความไปบอกเจ้าของเบอร์ต้นเหตุดังกล่าว และ เราก็ส่งข้อความไปต่างหากด้วย
และวันนี้ เราก็ลองโทรเบอร์โทรดังกล่าว แต่ก็ยังโอนมาเบอร์เราอยู่ดี
เราตัดสินใจ โทรไป AIS Call Center หวังว่าคงช่วยเราได้ เพราะเราลองเช็คเบอร์ ปรากฏว่าเป็นเบอร์ AIS
แต่พนักงานก็บอกว่า ไม่สามารถช่วยอะไรเราได้ เพราะเป็นการตั้งค่าที่เครื่อง ถ้าพี่เดือดร้อน ให้ไปแจ้งความดำเนินคดี ฐานก่อให้เกิดความรำคาญ
ผิดหวังนิดหน่อย นึกถึงความเป็นจริง ใครก็ไม่รู้ ไม่รู้จักชื่อ (เราลองสอบถามคนที่โทรผิดมา ไม่มีใครที่เรารู้จัก หรือใกล้เคียงกับญาติเราเลย)
เบอร์โทรก็ไม่สามารถเช็คได้ว่า เป็นของใคร แล้วเราจะไปแจ้งความยังไง สงสารตำรวจ
จึงตัดสินใจ
เราลองสุ่มเบอร์มา 1 เบอร์ใน บรรดาที่โทรมาผิด แล้วขอให้เขาช่วยไปบอกเจ้าของเบอร์ต้นเหตุดังกล่าว ยกเลิก การตั้งค่า
ไม่รู้จะได้ผลไหม ???
ใครพอจะมีวิธีช่วยเหลือ อะไรเราได้บ้าง นอกจากที่เราทำไปหมดแล้วข้างต้น
แอบผิดหวังนิดหน่อยกับเจ้าของค่ายที่เราใช้บริการอยู่ เขาเหล่านั้นไม่สนใจเลย ว่าลูกค้าอย่างเราเดือดร้อนยังไง
แต่ก็ต้องทำใจ (เหรอ) เพราะทำได้แค่นี้
ขอความช่วยเหลือ มีคนโทรผิดมา เพราะอีกเบอร์ตั้งค่าการโอนสายผิด
ตอนแรกก็คิดว่า สายพันกันธรรมดา อาจจะผิดพลาดเรื่องของสัญญาณ
แต่เริ่ม มีสายการโทรผิดเยอะขึ้้น ๆ เราเริ่มหงุดหงิด เพราะรบกวนเวลาทำงานของเรา
10 กว่าเบอร์ที่โทรผิดมา ภายในวันเดียว
เราเลยโทรไปสอบที่่ DTAC Call Center ครั้งที่ 1 หวังว่าจะช่วยเหลืออะไรเราได้บ้าง
พนักงาน บอกว่าน่าจะเป็น ที่มีใครบางคน ตั้งค่าโอนสายมายังเบอร์ของเรา
ให้ไปสอบถามคนที่โทรผิดมา เขาจะโทรหาใคร และ เบอร์อะไร
เราผิดหวังนิดหน่อย แต่ก็ยอมทำตามคำแนะนำ
พอมีคนโทรผิดมา เราเลยถามว่า จะโทรหาใคร และ ขอเบอร์
ได้เบอร์โทรมาแล้ว เย้ ๆๆ คิดว่า DTAC น่าจะช่วยอะไรเราได้
DTAC Call Center ครั้งที่ 2 แจ้งปัญหาและบอกเบอร์ต้นตอ เรียบร้อย
พนักงานบอกว่า ไม่ใช่เบอร์ดีแทค ไม่สามารถช่วยอะไรได้
เราเลยขอคำแนะนำว่า เราควรทำอย่างไร
พนักงานเธอบอกเราว่า ให้โทรไปบอกเจ้าของเบอร์ต้นเหตุดังกล่าว ว่าให้ยกเลิกการตั้งโอนสาย
ปัญหาคือ โทรไปเบอร์ดังกล่าว มันก็โอนสายมาหาเราอยู่ดี
เราก็ขอให้พนักงาน ส่งข้อความไปบอกเจ้าของเบอร์ต้นเหตุดังกล่าว และ เราก็ส่งข้อความไปต่างหากด้วย
และวันนี้ เราก็ลองโทรเบอร์โทรดังกล่าว แต่ก็ยังโอนมาเบอร์เราอยู่ดี
เราตัดสินใจ โทรไป AIS Call Center หวังว่าคงช่วยเราได้ เพราะเราลองเช็คเบอร์ ปรากฏว่าเป็นเบอร์ AIS
แต่พนักงานก็บอกว่า ไม่สามารถช่วยอะไรเราได้ เพราะเป็นการตั้งค่าที่เครื่อง ถ้าพี่เดือดร้อน ให้ไปแจ้งความดำเนินคดี ฐานก่อให้เกิดความรำคาญ
ผิดหวังนิดหน่อย นึกถึงความเป็นจริง ใครก็ไม่รู้ ไม่รู้จักชื่อ (เราลองสอบถามคนที่โทรผิดมา ไม่มีใครที่เรารู้จัก หรือใกล้เคียงกับญาติเราเลย)
เบอร์โทรก็ไม่สามารถเช็คได้ว่า เป็นของใคร แล้วเราจะไปแจ้งความยังไง สงสารตำรวจ
จึงตัดสินใจ
เราลองสุ่มเบอร์มา 1 เบอร์ใน บรรดาที่โทรมาผิด แล้วขอให้เขาช่วยไปบอกเจ้าของเบอร์ต้นเหตุดังกล่าว ยกเลิก การตั้งค่า
ไม่รู้จะได้ผลไหม ???
ใครพอจะมีวิธีช่วยเหลือ อะไรเราได้บ้าง นอกจากที่เราทำไปหมดแล้วข้างต้น
แอบผิดหวังนิดหน่อยกับเจ้าของค่ายที่เราใช้บริการอยู่ เขาเหล่านั้นไม่สนใจเลย ว่าลูกค้าอย่างเราเดือดร้อนยังไง
แต่ก็ต้องทำใจ (เหรอ) เพราะทำได้แค่นี้