จะให้ส่งหลังไมค์ไปทำไม ในเมื่อหน้าไมค์เร็วกว่า

กระทู้สนทนา
http://ppantip.com/topic/30086482
จะให้ส่งหลังไมค์ไปทำไม ในเมื่อหน้าไมค์เร็วกว่า กระทู้เก่าก็ไม่ติดตาม ต้องให้มาตั้งกระทู้ใหม่ใช่มะ ความสุภาพของผมมันเริ่มลดน้อยลงแล้วนะ รอมาแล้ว 40 กว่าชั่วโมง พนักงานรับเรื่องไปแล้ว 3 รอบ ล่าสุดเมื่อกี๊ส่ง sms ไปที่ 16789 เพื่อตามเรื่อง มี sms กลับมาว่า "รบกวนท่านระบุแพ็คเก็จที่ท่านต้องการสมัครเข้ามาที่ 16789 ค่ะ" แm่ง สรุปคือ แจ้งไป 3-4 รอบนี่ไม่มีข้อมูลเลยใช่มะ

แล้ว FB บอกผมเมื่อตอนสายๆว่า "การทำรายการทางระบบอัตโนมัติแก้ไขเสร็จเรียบร้อยแล้ว" แน่ใจเหรอ ? ตอบส่งๆระวังหงายเงิบนะ ก็ในเมื่อผมกดสมัครไปแล้วมันมี sms บอกว่า "ขอโทษค่ะไม่สามารถทำรายการได้ ระบบดำเนินการตามคำขอก่อนหน้านี้ให้อยู่ค่ะ" 42 ชั่วโมงผ่านไป ยังดำเนิน ดำเนิน ดำเนิน กันไม่เสร็จอีกเหรอ

แจ้ง 16789 ไปแล้วว่าจะสมัครแพ็คเก็จอะไร อย่าให้ต้องรอไปนานมากกว่านี้ ถ้าวันนี้ยังไม่สมัครให้อีก ไม่สงสารคอลเซ็นเตอร์ที่เข้าเวรคืนนี้บ้างเหรอที่จะต้องโดนผมระเบิดใส่

ปล. แล้วทำไมดีแทคยังทำหน้ามึนเก็บค่าโทรเข้า 1678 ทั้งๆที่ไม่มีมนุษย์หน้าไหนมารับสาย สายตัดทั้งๆที่ยังไม่ได้คุย แต่เงินเก็บไปแล้ว บ้านผมเรียกว่าโจรเลยนะนั่น ถ้าดีแทคจะเลิกทำหน้ามึน แล้วเก็บ 3 บาท ณ วินาทีที่คอลเซ็นเตอร์รับสาย จะดีมากเลย ถ้าคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสายก็ไม่น่าจะคิดเงิน ผมพูดถูกมั๊ย ค่าบริการรายเดือนของเดือนล่าสุด ผมจะหักค่าโทรเข้า 1678 ไว้ ดังนั้นผมจะจ่ายไม่ครบ อยากได้ก็ไปฟ้องเอานะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่