สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ครับ

กระทู้คำถาม
สอบถามวิธีการยกเลิก แพคเกจ  NetPlus150 Internet 150MB for 30 Days


"แพคเกจใหม่ที่คุณสมัครคือ NetPlus150 Internet 150MB for 30 Days จะเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 28/12/2012 เวลา 18:49:24 ถึงวันที่ 26/01/2013 เวลา 23:59:59 ค่ะ"


อันนี้คือข้อความที่ผมได้รับครับ

ผมกดยกเลิกที่ *9000 แล้วกด 7 ได้รับข้อความว่า "เลขหมายของคุณไม่มีแพ็คเกจดังกล่าวค่ะ"



แล้วก็ทำตามตารางนี้แล้วก็ยังได้รับข้อความเดิม  "เลขหมายของคุณไม่มีแพ็คเกจดังกล่าวค่ะ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่