หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC TRUE MOVE H ผมโทร 1331 จากเบอร์บ้านของ TOT เสียนาทีละเท่าไหร่ หรือครั้งละเท่าไหร่(True ให้ถาม TOT/ TOT ให้ถาม True)
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove H
ขอถาม CC TRUE MOVE H ผมโทร 1331 จากเบอร์บ้านของ TOT เสียนาทีละเท่าไหร่ หรือครั้งละเท่าไหร่
ถาม Operator True บอกว่า ขึ้นกับ TOT จะดิดเท่าไหร่
ถาม Operator TOT บอกว่า ขึ้นกับ True จะดิดเท่าไหร่
โยนกันสนุกดีน่ะครับ ลูกค้าไม่สนุกน่ะครับ
ขอคำตอบหน่อยเถอะครับ (กรุณาอย่าโยนไปถามใครอีกเลยน่ะหรืออย่าให้ผมรอดูใบเรียกเก็บเงินน่ะครับ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เบอร์บ้าน 02 ของ TOT โทรเข้า cc ของ True Move H 1242, 1239 คิดเป็นครั้งละ หรือนาทีละ
อ่านจากเว็บของ True Move H เบอร์บ้าน 02 โทรเข้า 1242, 1239 คิดเป็นครั้ง ครั้งละ 3 บาท แต่ไปสอบถามเจ้าหน้าที่ใน True Shop อีกที เพื่อความชัวร์ จนท บอกว่า เราเข้าใจผิด ต้องเป็นเบอร์บ้าน 02 ที่เป็
สมาชิกหมายเลข 2326691
True move H ครับ โดนระงับใช้งาน
โดนระงับใช้งานแต่ ชำระค่าบริการแล้ว บอกรอ 15 นาที อันนี้ผมรอมากว่า 4 ชม.แล้วยังใช้งานไม่ได้ โทรเข้า 1331 อะไร ระบบตอบรับไม่มีให้คุย call center ตรวจสอบด้วยครับ 0891378540
Zigm@
True move ยกเลิก SMS แล้วยังมีมาเรื่อยๆ
มี SMS แบบเสียค่าบริการส่งมาเรื่อยๆทั้งวันเลย กด *137 ยกเลิกไปแล้วยังมีมาอีก แบบนี้ไม่ไหวนะครับ แถมยังโดนคิดค่าบริการไปแล้วด้วย แบบนี้ทางทรูจะรับผิดชอบยังไงครับ โทรหาคอลเซ็ดเตอร์ก็ได้คุยแต่กับบอท
ลูกชิ้นปิ้งไม้ละ 5
True แบบเติมเงิน ปัญหาบ่อย
ใช้งาน True แบบเติมเงิน โดนปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นเองบ่อยมาก ทั้งๆที่ยังไม่ครบรอบกำหนด ได้รับโปรโมชั่นโทรฟรี แต่พอโทรจริงหักเงินไปเรื่อยๆ(ยังไม่เกินจำนวนนาทีที่มีในโปร)
สมาชิกหมายเลข 2851456
ติดต่อ พนง. True ลำบากมากครับ
มีปัญหา เกี่ยวกับ แพ็คเก็จ True id มา 2เดือน ไม่ได้คำตอบสักที โทร 1242 รอสายเกือบ 15 นาที ยังไม่ได้คุย กับ พนง. ต้องติดต่อทางไหนดีครับ ถึงจะแก้ปัญหาได้
benz47
True move h หักเงิน 90 บาททุกเดือน เป็นค่าอะไรค่ะ
โดน True move h หักเงิน 90 บาททุกเดือน เป็นค่าอะไรค่ะ ไม่ได้สมัครดูอะไรเลยค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
psnr
ทำไมขั้นตอนการย้ายค่ายจาก true move ไป true move h ถึงได้นานขนาดนี้คะ ?
จริง ๆ มีคอลเซนเตอร์ 1331 โทรมาแจ้งเรื่องการย้ายคลื่นตั้งแต่เดือนมกราคม น้องชายก็ได้ตอบตกลงไป แล้วรอ sms ตอบกลับ จนมาถึงเดือนกุมภาพันธ์ก็เงียบ ไม่มี sms อะไรมาทั้งสิ้น สัญญาน 3g ก็ไม่เหลือ ต้องมาใช้คล
bailie
สัญญาณมือถือมีปัญหา ใช้งานแทบไม่ได้เลย ติดต่อใครก็ไม่ได้แม้กระทั่ง CC
ผมไม่เข้าใจวิธีการติดต่อ AIS เพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน ผมมาทำงานในพื้นที่หนึ่งใน จ.สงขลา ซึ่งปกติก็มีสัญญาณปกติ ขึ้นสัญลักษณ์ 5G, 4G+ และ 4G แต่ตั้งแต่ช่วงน้ำท่วมที่ผ่านมาสัญญาณขาดๆ หายตลอด ต้องไปที่มุม
Aladonn
ต้องการทราบยอดค้างชำระtrue move
ต้องการทราบยอดค้างชำระtrue move CC เช็คให้หน่อยครับ 084-2120303
สมาชิกหมายเลข 3605511
ติดต่อแจ้ง true move ยังไงได้ call center ไม่รับ iservice เจอแต่มะลิ
ผมอยู่คอนโด ลุมพินี เพลส พระราม9 ตึกD ชั้น21 สัญญาณ true แย่มากกกกก ขึ้นขีดเดียว เดินพ้นห้องครัวก็คือสายหลุด พยายามติดต่อ call center -------รอสายไป 40 นาที ก็ไม่ได้คุย ติดต่อ iservice ก็เจอแต่มะลิ ม
nikinik
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC TRUE MOVE H ผมโทร 1331 จากเบอร์บ้านของ TOT เสียนาทีละเท่าไหร่ หรือครั้งละเท่าไหร่(True ให้ถาม TOT/ TOT ให้ถาม True)
ถาม Operator True บอกว่า ขึ้นกับ TOT จะดิดเท่าไหร่
ถาม Operator TOT บอกว่า ขึ้นกับ True จะดิดเท่าไหร่
โยนกันสนุกดีน่ะครับ ลูกค้าไม่สนุกน่ะครับ
ขอคำตอบหน่อยเถอะครับ (กรุณาอย่าโยนไปถามใครอีกเลยน่ะหรืออย่าให้ผมรอดูใบเรียกเก็บเงินน่ะครับ)