ที่บ้านกำลังจะเปลี่ยนไปใช้คอมพิวเตอร์ในการออกบิลต่างๆ แทนการเขียนด้วยมือค่ะ ทุกวันนี้จำนวนบิลที่ใช้ค่อนข้างเยอะ จำเป็นต้องใช้กระดาษต่อเนื่องที่มีสำเนาหลายแผ่นค่ะ เข้าใจว่าต้องใช้เครื่องพิมพ์ที่เป็นเข็ม แต่ไม่มีความรู้เลยค่ะ รบกวนสอบถามรายละเอียดดังนี้ค่ะ
เครื่องพิมพ์
1.เครื่องพิมพ์ยี่ห้อไหนดีค่ะ ขอบริการดีๆ เผื่อมีปัญหาค่ะ
2.ตลับหมึกราคาแพงไหมค่ะ ใช้ได้ประมาณกี่แผ่นต่อ 1 ตลับค่ะ เพราะว่าวันนึงพิมบิลส่งของประมาณ 30 ใบค่ะ (ยังไม่รวมพวกใบวางบิล ฯลฯ) แพงกว่า Inkjet เยอะมั้ย แต่เคยอ่านเจอว่า Inkjet ใช้กระดาษต่อเนื่องไม่ได้ จริงหรือป่าวคะ
เครื่องคอมพิวเตอร์+ฮาร์ดดิสก์
เนื่องจากไม่ได้ซื้อโปรแกรมสำเร็จรูป หรือจ้างโปรแกรมเมอร์อาชีพเขียนระบบบัญชีให้ เลยจำเป็นต้องขอความรู้ในห้องนี้ค่ะ (น้องชายเขียนเองค่ะ แต่เค้าก็ไม่รู้พวกฮาร์ดแวร์เลย) รบกวนแนะนำสเปคคอมพิวเตอร์ + จอ + ฮาร์ดดิสก์ (ควรต้องมีเพิ่มเพื่อ Backup Database ด้วยมั้ย) + อะไรที่จำเป็นค่ะ ใช้คอมชุดเดียวค่ะ งบไม่เกี่ยงค่ะ ขอให้เพียงพอต่อการทำงานค่ะ
ขอบคุณนะคะ
รบกวนแนะนำสเปคคอมพิวเตอร์+จอ+เครื่องพิมพ์ สำหรับใช้ในสำนักงานค่ะ
เครื่องพิมพ์
1.เครื่องพิมพ์ยี่ห้อไหนดีค่ะ ขอบริการดีๆ เผื่อมีปัญหาค่ะ
2.ตลับหมึกราคาแพงไหมค่ะ ใช้ได้ประมาณกี่แผ่นต่อ 1 ตลับค่ะ เพราะว่าวันนึงพิมบิลส่งของประมาณ 30 ใบค่ะ (ยังไม่รวมพวกใบวางบิล ฯลฯ) แพงกว่า Inkjet เยอะมั้ย แต่เคยอ่านเจอว่า Inkjet ใช้กระดาษต่อเนื่องไม่ได้ จริงหรือป่าวคะ
เครื่องคอมพิวเตอร์+ฮาร์ดดิสก์
เนื่องจากไม่ได้ซื้อโปรแกรมสำเร็จรูป หรือจ้างโปรแกรมเมอร์อาชีพเขียนระบบบัญชีให้ เลยจำเป็นต้องขอความรู้ในห้องนี้ค่ะ (น้องชายเขียนเองค่ะ แต่เค้าก็ไม่รู้พวกฮาร์ดแวร์เลย) รบกวนแนะนำสเปคคอมพิวเตอร์ + จอ + ฮาร์ดดิสก์ (ควรต้องมีเพิ่มเพื่อ Backup Database ด้วยมั้ย) + อะไรที่จำเป็นค่ะ ใช้คอมชุดเดียวค่ะ งบไม่เกี่ยงค่ะ ขอให้เพียงพอต่อการทำงานค่ะ
ขอบคุณนะคะ