CC TRUE รบกวนไปแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ เกี่ยวกับแพ็คเกจ SMS ด้วยนะครับ

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับคุณ intelligence
พอดีต้องการจะสมัครแพ็คเกจ SMS ของทรูมูฟ เลยเข้าไปดูรายละเอียดในเว็บไซต์
http://www.truemove.com/th/banner-sms-mms-pre.htm

ปรากฎจะเป็นภาพนี้นะครับ


เมื่อทำการสมัครแพ็คเกจ SMS แพ็คเกจรายเดือน 50 บาท
โดยพิมพ์ SR20 ตามที่ทางในเว็บไซต์ระบุ และส่งไปที่หมายเลข 93232 ถูกต้องครบถ้วน
ปรากฎว่าไม่สามารถทำรายการได้เนื่องจากสมัครไม่ถูกต้อง

เลยโทร.เข้าไปทาง 1331 เพื่อต้องการให้สมัครให้ แต่ทาง 1331 ก็ไม่สามารถสมัครให้ได้
แนะนำมาว่าให้สมัครด้วยตัวเอง โดยทาง 1331 แจ้งว่า รหัสที่ต้องสมัครคือ S20

เลยจะมาแจ้งให้ทราบว่า ในเว็บไซต์ระบุข้อมูลไม่ถูกต้องนะครับ
ฝากรบกวนคุณ intelligence ไปแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ปรับปรุงข้อมูลด้วยนะครับ
และที่สำคัญคือ ใส่ลิงค์สลับกันนะครับ

คือ ตรงข้อกำหนดและเงื่อนไข ที่อยู่ใต้ SMS กลับเป็นรายละเอียดของ MMS
ในทางกลับกัน ข้อกำหนดและเงื่อนไข ที่อยู่ใต้ MMS กลับเป็นรายละเอียดของ SMS

****************************************************************************

จากเหตุการณ์ข้างต้นคือ เนื่องจากไม่สามารถสมัครแพ็คเกจได้ จึงโทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์เพื่อให้ทำการสมัครให้
แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งกลับมาว่าให้สมัครด้วยตัวเอง โดยแจ้งวิธีการสมัครมา

อยากทราบว่า ทางบริษัทไม่มีนโยบายที่จะให้คอลเซ็นเตอร์สมัครให้ใช่ไหมอ่ะครับ หากลูกค้าจะประสงค์ให้ทางนู้นสมัครให้

เพราะผมใช้บริการอีกเครือข่ายหนึ่งให้ทำการสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตให้เนื่องจากว่าระบบไม่สามารถสมัครได้
เขาก็ดำเนินเรื่องให้จนเรียบร้อยอ่ะครับ

ขอบคุณครับ
อมยิ้ม04

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่