ปัญหา "ไหลตาย" นี่เป็นโรคติดต่อของ "S3" หรืออย่างไรไม่ทราบ ตายกันเป็นพันเครื่องแล้วมั้ง
ของเราเพิ่งตายไปเมื่อต้นเดือน(หลังจากใช้งานไปแค่ 3 เดือน ไม่เคยตก ไม่เคยเปียก) เปลี่ยนบอร์ดกลับมาก็ ร้อนๆหนาวๆ กลัวว่าอีก 3 เดือน 5 เดือนมันจะตายอีกมั้ย หรือถ้าอย่างแย่ไปตายเอาตอนหมดประกัน ซัมซุงจะรับผิดชอบให้หรือไม่ (รับรองว่าไม่)
พอถามศูนย์(ตอนไปเปลี่ยนบอร์ด)ก็ตอบไม่ได้ (หรือไม่ตอบ) ถึงสาเหตุที่ "อยู่ดีๆเครื่องดับ" และก็ไม่ใช่แค่เครื่องสองเครื่องที่เกิดอาการเดียวกัน เพราะเอาแค่ดูในพันทิปนี่ก็ "ตาย" กันรายวัน และคนที่ไม่ได้เข้ามาในพันทิปอีกล่ะจะมีอีกกี่เครื่อง เราว่าทางศูนย์รู้ดีแน่นอน แต่พอถามก็เลี่ยงๆ ตอบ เราได้คำตอบจากทางศูนย์ว่า "คง" ไม่เป็นอีกแล้วล่ะค่ะ เราคิดว่าคำว่า "คง" เนี่ยไม่พอสำหรับ โทรศัพท์มือถือราคา 21,900 บาท (ราคา ณ ตอนเราซื้อ)
ใช่เรารู้ว่าเครื่องยังอยู่ในประกัน แต่ถามหน่อยเถอะค่ะ ใครมั่งจะไม่รู้สึกอะไรที่ซื้อของชิ้นโปรดมาในราคาแพงแล้วมีข้อบกพร่อง เราไม่ได้เป็นคนตามแฟชั่นมือถือ ซื้อทีนึงก็อยากใช้ไปนานๆ เราไม่ได้ใช้ S3 รอ S4, S5 นะคะ ถ้าประกันหมดแล้วมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีก ซัมซุงมีมาตรการอย่างไรกับปัญหานี้คะ
ณ ตอนนี้เราเชื่อว่า คนที่มีปัญหาและเปลี่ยนบอร์ดไปแล้วคงมีอาการกังวลว่าจะเป็นอีกมั้ย ส่วนคนที่เครื่องยังปกติดี เราเชื่อว่า 99% เริ่มไม่มั่นใจใน S3 ของตัวเองแล้วล่ะ ว่าอยู่ๆจะตายเมื่อไร ซัมซุงเองก็ไม่เคยที่จะให้คำตอบที่แน่ชัด(หรือถ้าเราพลาดคำตอบ ก็ขออภัยค่ะ และรบกวนขอลิงค์ด้วย)
สรุปคำถาม
1. อาการ "เครื่องดับ" เกิดจากอะไร มีมาตราการแก้ไขอย่างไรในอนาคต
2. ถ้ามีอาการ "เครื่องดับ" ไปอีกตอนหมดอายุประกัน (โดยเกิดจากข้อบกพร่องของตัวโทรศัพท์เอง) ทางซัมซุงจะมีการร่วมรับผิดชอบหรือไม่ อย่างไร
รบกวนขอคำตอบที่ชัดเจนค่ะ หวังว่ากระทู้นี้คงจะได้คำตอบที่ตรงประเด็นเสียที
ถาม SAMSUNG ถึงปัญหา เครื่องตาย!!!!!!! ของ "Samsung Galaxy S3"
ของเราเพิ่งตายไปเมื่อต้นเดือน(หลังจากใช้งานไปแค่ 3 เดือน ไม่เคยตก ไม่เคยเปียก) เปลี่ยนบอร์ดกลับมาก็ ร้อนๆหนาวๆ กลัวว่าอีก 3 เดือน 5 เดือนมันจะตายอีกมั้ย หรือถ้าอย่างแย่ไปตายเอาตอนหมดประกัน ซัมซุงจะรับผิดชอบให้หรือไม่ (รับรองว่าไม่)
พอถามศูนย์(ตอนไปเปลี่ยนบอร์ด)ก็ตอบไม่ได้ (หรือไม่ตอบ) ถึงสาเหตุที่ "อยู่ดีๆเครื่องดับ" และก็ไม่ใช่แค่เครื่องสองเครื่องที่เกิดอาการเดียวกัน เพราะเอาแค่ดูในพันทิปนี่ก็ "ตาย" กันรายวัน และคนที่ไม่ได้เข้ามาในพันทิปอีกล่ะจะมีอีกกี่เครื่อง เราว่าทางศูนย์รู้ดีแน่นอน แต่พอถามก็เลี่ยงๆ ตอบ เราได้คำตอบจากทางศูนย์ว่า "คง" ไม่เป็นอีกแล้วล่ะค่ะ เราคิดว่าคำว่า "คง" เนี่ยไม่พอสำหรับ โทรศัพท์มือถือราคา 21,900 บาท (ราคา ณ ตอนเราซื้อ)
ใช่เรารู้ว่าเครื่องยังอยู่ในประกัน แต่ถามหน่อยเถอะค่ะ ใครมั่งจะไม่รู้สึกอะไรที่ซื้อของชิ้นโปรดมาในราคาแพงแล้วมีข้อบกพร่อง เราไม่ได้เป็นคนตามแฟชั่นมือถือ ซื้อทีนึงก็อยากใช้ไปนานๆ เราไม่ได้ใช้ S3 รอ S4, S5 นะคะ ถ้าประกันหมดแล้วมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นอีก ซัมซุงมีมาตรการอย่างไรกับปัญหานี้คะ
ณ ตอนนี้เราเชื่อว่า คนที่มีปัญหาและเปลี่ยนบอร์ดไปแล้วคงมีอาการกังวลว่าจะเป็นอีกมั้ย ส่วนคนที่เครื่องยังปกติดี เราเชื่อว่า 99% เริ่มไม่มั่นใจใน S3 ของตัวเองแล้วล่ะ ว่าอยู่ๆจะตายเมื่อไร ซัมซุงเองก็ไม่เคยที่จะให้คำตอบที่แน่ชัด(หรือถ้าเราพลาดคำตอบ ก็ขออภัยค่ะ และรบกวนขอลิงค์ด้วย)
สรุปคำถาม
1. อาการ "เครื่องดับ" เกิดจากอะไร มีมาตราการแก้ไขอย่างไรในอนาคต
2. ถ้ามีอาการ "เครื่องดับ" ไปอีกตอนหมดอายุประกัน (โดยเกิดจากข้อบกพร่องของตัวโทรศัพท์เอง) ทางซัมซุงจะมีการร่วมรับผิดชอบหรือไม่ อย่างไร
รบกวนขอคำตอบที่ชัดเจนค่ะ หวังว่ากระทู้นี้คงจะได้คำตอบที่ตรงประเด็นเสียที