สุดท้ายก็คืน iphone5 ให้ apple store online ไปละ เปลี่ยนเครื่อง2รอบ เครื่องที่3 หาย

กระทู้สนทนา
หลังจากสั่งซื้่อ iphone5 จาก apple store online ไปตั้งแต่เริ่มเปิดขายจากเวปapple

เครื่องที่1 มาประมาณต้นเดือนธันวา มีปัญหา ลำโพงแตก ขอเปลี่ยน

เครื่องที่2 มา21 ธันวา แต่เราไม่อยู่ ได้กลับไปตรวจสอบเครื่องช่วงปลายเดือน เจอรอยบนหน้าจอ

ขอเปลี่ยนเครื่องอีกครั้ง apple โทรมาแจ้งว่า จะได้เครื่องวันที่ 11/1

เราก็รอวันที่12 ไม่มา โทรไปDHLถามเลขtrack 2เครื่องแรกก็ส่งemsมา ไม่มีปัญหาใดๆ
โทรไปถามที่ไปรษณีย์ ทางไปรษณีย์แจ้งว่าหาของไม่เจอ และวันที่ของควรจะมาส่งทางพนักงานได้ลาออกไปโดยไม่แจ้ง
เลยโทรไปหา DHL ให้จัดการให้ต่อ


ทางDHL โทรมาถามเบอร์ที่ทำการไปรษณีย์ที่บางปะกง
เพราะDHLดูจากในเวปแล้วแต่โทรไปไม่ได้ เลยโทรมาถามจากเราว่าเราโทรไปที่เบอร์ไหน
ทางไปรษณีย์โทรมาถามว่าของในกล่องคืออะไร ราคาเท่าไหร่

แล้วก็เงียบไปทั้ง2ฝ่าย
เมื่อวาน วันที่15/1 เราก็เลยโทรไปapple ถามว่า ขอคืนเงินได้มั๊ย
เพราะรอนานจนไม่happyแล้ว (ซื้อมาจะ2เดือน แต่ยังไม่ได้ใช้เลย)
ทางappleบอกว่าจะโทรมาแจ้งพรุ่งนี้ว่าrefundเลยได้มั๊ย

วันนี้apple โทรมาแจ้งว่า refundได้ แต่iphoneเครื่องใหม่ของเราตอนนี้มาถึงกรุงเทพแล้ว จะรอดูก่อนมั๊ย
เราถามกลับไปว่า คืนเลยได้มั๊ย มันนานมากแล้ว ไม่happyแล้ว
เค้าก็บอกว่า คืนได้ ไม่มีปัญหา เราก็เลยตกลงว่าคืนเลย
เค้าก็บอกว่า จะจัดการให้

เดี๋ยวจะเมลเรื่องการrefundมาให้ (แต่ตอนนี้ยังรอเมลอยู่)


ก็เลยสรุปว่า ขอrefundเครื่องไป ยังไม่ใช้iphone5ดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่