ส่วนตัวแล้วเคยทานอาหารร้านนี้หลายสาขาเลยค่ะ
ทั้งที่ชลบุรี ในเชียงใหม่ก็ทั้งโรบินสัน เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว และนิมมาน และพบว่าโดยส่วนใหญ่บริการแย่เกือบทุกสาขาเลยค่ะ
บังเอิญว่าเจ้าของกระทู้อยู่เชียงใหม่นะค่ะ เลยขอระบายเกี่ยวกับทั้งสามสาขาในเชียงใหม่หน่อย
-เริ่มจากสาขาแรก สาขานิมมาน
เคยไปกินหลายครั้งมากค่ะ แล้วก็เจอปัญหาแบบนี้ทุกครั้ง คือของหมด และพนักงานไม่สนใจแม้แต่จะเอาเมนูมาให้ เลยค่ะ เพราะมัวแต่รุมกันกดๆ จิ้มๆตรงเครื่องคิดเงินหรือเครื่องสั่งออเดอร์ก็ไม่ทราบ
พอเราเรียกก็ทำมือบอกว่าเดี๋ยวก่อน ถึงขั้นงงเลยค่ะ ทำอย่างกับว่าเรามาขอกินฟรี หลังจากนั้นประมาณ 2-3 นาที ก็เอาเมนูมาวางแล้วก็เดินออกไป
หลังจากนั้นก็กลับไปง่วนกับการกดๆ จิ้มๆต่อ นั่งรอ เกือบ 5 นาทีก็ไม่มีคนมารับออเดอร์ พนักงานเดินผ่านเข้าออกประตูไปมาก็ไม่แม้แต่จะมองลูกค้าที่นั่งอยู่เลยขนาดทำมือหรือกวักมือเรียกยังมองไม่เห็น จนต้องตะโกนเรียกถึงจะมารับออเดอร์
ปล. แล้วพนักงานที่เดินเข้าออกประตูนั้นยังบ่นและสบถมาตลอดทางเดินด้วยคะ
มีครั้งหนึ่งเคยสั่งกลับบ้าน แล้วปกติร้านนี้จะคิดค่ากล่อง พอได้รับของปุ๊บก็เช็คของ ปรากฎว่าของขาดเพียบค๊ะ มันบดก็ไม่มีน้ำซอสให้ ซอสก็ไม่มีให้ ถามหาส้อมกับมีดก็บอกหมด ความรู้สึกคือว่า เสียเงินค่ากล่องนะคะ ทางร้านไม่ได้ให้ฟรี วันนั้นเลยหัวเสียมากๆเลยค่ะ
-สาขาที่สอง สาขาเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว
จำพนักงานอ้วนคนหนึ่งได้ฝังใจเลยค่ะ เคยสั่งอาหารกับเธอคนนี้ แล้วสงสัยว่าเธอจะมั่นใจในความจำของเธอมาก ไม่มีกระดาษหรืออะไรมาจดออเดอร์เลยค่ะ แล้วผลก็ออกมาอย่างที่คิดนะคะ นั้งรอมาเกือบ 30 นาที สั่งอาหารไปได้มาจานเดียว เรากับเพื่อนเลยเริ่มจิกตามองดูว่าเมื่อไหร่ของฉันจะได้ พนักงานหลายๆคนจึงเริ่มรู้ตัวกดเช็คๆดูแล้วกระซิบกระซาบกันสักพักเจ๊อ้วนคนนั้งก็มาพูดแก้เขิล ดำน้ำขุ่นๆว่า
"รอสักครู่นะค่ะ กำลังรอละลายไก่ค่ะ"
เรากับเพื่อนก็ได้แต่ยิ้มเฝื่อนๆให้ แล้วแอบคิดในใจว่า "คิดว่าตูโง่หร๋อเนี๊ยะ"
เรื่องรับออเดอร์นี่คงเป็นแทบจะทุกสาขา บอกว่าเดี๋ยวมารับออเดอร์นะค่ะ แล้วก็หายยาวเลยค่ะ ต้องรอให้มาเช็คบิลหรือมาเก็บโต๊ะข้างๆถึงจะเรียกมารับได้
แล้วอยากจะบอกว่าเคยเจอลูกแมลงสาบเดินอยู่บนโต๊ะด้วยค่ะ สยองมาก T^T
-สาขา โรบินสัน เชียงใหม่นะค่ะ
ต้องขอโทษด้วยที่สาขานี้ไม่ค่อยได้ไปกิน เลยจำไม่ค่อยได้ว่ามีปัญหาอะไรมากรึเปล่า แต่เท่าที่เคยไปกิน 3-4 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาค่ะ
คือ สรุปแล้วที่พิมพ์มาทั้งหมด คือ อยากระบายมากค่ะ
ไปทานมาทีไร เจอบริการแย่ๆแบบนี้ก็ไม่ไหว เห็นหลายๆคนที่ไปทานมาก็มีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน เลยอยากจะร้องเรียนให้ฝ่ายบริการลูกค้า หรือผู้จัดการสาขาช่วยเทรนพนักงานเรื่องมารยาทและการให้บริการหน่อยนะค่ะ เพราะรสชาติอาหารอร่อยไม่เปลี่ยน แต่มารยาทและการบริการนี่รู้สึกว่าจะแย่ลงทุกวัน
ใจจริงอยากจะโทรหรืออีเมลล์ไปคอมเม้นต์นะคะ แต่คุณไม่มีรายละเอียดอะไรให้ลูกค้าเลย เคยส่งข้อความไปทาง Facebook ของทางร้านว่า
"ช่วยดูแลพนักงานสาขาเซ็นทรัลกาดสวนแก้วจังหวัดเชียงใหม่หน่อยนะค่ะ เจอทั้งพนักงานบริการแย่ หน้าบึ้งใส่แขก เช็ดโต๊ะก็ยังเปื้อนอยู่เหมือนเดิม เข้ามานั่งก้โยนเมนูให้แล้วก้เดินผ่านไปเฉยๆ พอเรียกเก็บเงิน(บังเอิญนั่งข้างเค้าเตอร์) พนักงานก็เอาบิลลอยข้ามที่กั้นเอามาให้ มากี่ครั้งพนักงานก็บริการแย่แบบนี้ทุกครั้งเลยค่ะ "
ก็ไม่เคยแม่แต่จะเปิดอ่าน เลยต้องมาเสนอแนะทางนี้ค่ะ
ฝากปรับปรุงด้วยนะค่ะ เพราะไม่ใช่แค่เราที่ไม่พอใจ แต่เท่าที่รู้มาก็มีอยู่มากเหมือนกันค่ะ
ปล. ขออภัยทุกท่านด้วยนะคะ ถ้าเจ้าของกระทู้อาจจะพิมพ์ผิด ตกหล่น ใช้คำหรือเรียบเรียงประโยคไม่ค่อยรู้เรื่องไปบ้าง
ต้องขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ^/\^
[CR] Jeffer Steak อาหารรสชาติดี แต่บริการแย่
ทั้งที่ชลบุรี ในเชียงใหม่ก็ทั้งโรบินสัน เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว และนิมมาน และพบว่าโดยส่วนใหญ่บริการแย่เกือบทุกสาขาเลยค่ะ
บังเอิญว่าเจ้าของกระทู้อยู่เชียงใหม่นะค่ะ เลยขอระบายเกี่ยวกับทั้งสามสาขาในเชียงใหม่หน่อย
-เริ่มจากสาขาแรก สาขานิมมาน
เคยไปกินหลายครั้งมากค่ะ แล้วก็เจอปัญหาแบบนี้ทุกครั้ง คือของหมด และพนักงานไม่สนใจแม้แต่จะเอาเมนูมาให้ เลยค่ะ เพราะมัวแต่รุมกันกดๆ จิ้มๆตรงเครื่องคิดเงินหรือเครื่องสั่งออเดอร์ก็ไม่ทราบ
พอเราเรียกก็ทำมือบอกว่าเดี๋ยวก่อน ถึงขั้นงงเลยค่ะ ทำอย่างกับว่าเรามาขอกินฟรี หลังจากนั้นประมาณ 2-3 นาที ก็เอาเมนูมาวางแล้วก็เดินออกไป
หลังจากนั้นก็กลับไปง่วนกับการกดๆ จิ้มๆต่อ นั่งรอ เกือบ 5 นาทีก็ไม่มีคนมารับออเดอร์ พนักงานเดินผ่านเข้าออกประตูไปมาก็ไม่แม้แต่จะมองลูกค้าที่นั่งอยู่เลยขนาดทำมือหรือกวักมือเรียกยังมองไม่เห็น จนต้องตะโกนเรียกถึงจะมารับออเดอร์
ปล. แล้วพนักงานที่เดินเข้าออกประตูนั้นยังบ่นและสบถมาตลอดทางเดินด้วยคะ
มีครั้งหนึ่งเคยสั่งกลับบ้าน แล้วปกติร้านนี้จะคิดค่ากล่อง พอได้รับของปุ๊บก็เช็คของ ปรากฎว่าของขาดเพียบค๊ะ มันบดก็ไม่มีน้ำซอสให้ ซอสก็ไม่มีให้ ถามหาส้อมกับมีดก็บอกหมด ความรู้สึกคือว่า เสียเงินค่ากล่องนะคะ ทางร้านไม่ได้ให้ฟรี วันนั้นเลยหัวเสียมากๆเลยค่ะ
-สาขาที่สอง สาขาเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว
จำพนักงานอ้วนคนหนึ่งได้ฝังใจเลยค่ะ เคยสั่งอาหารกับเธอคนนี้ แล้วสงสัยว่าเธอจะมั่นใจในความจำของเธอมาก ไม่มีกระดาษหรืออะไรมาจดออเดอร์เลยค่ะ แล้วผลก็ออกมาอย่างที่คิดนะคะ นั้งรอมาเกือบ 30 นาที สั่งอาหารไปได้มาจานเดียว เรากับเพื่อนเลยเริ่มจิกตามองดูว่าเมื่อไหร่ของฉันจะได้ พนักงานหลายๆคนจึงเริ่มรู้ตัวกดเช็คๆดูแล้วกระซิบกระซาบกันสักพักเจ๊อ้วนคนนั้งก็มาพูดแก้เขิล ดำน้ำขุ่นๆว่า
"รอสักครู่นะค่ะ กำลังรอละลายไก่ค่ะ"
เรากับเพื่อนก็ได้แต่ยิ้มเฝื่อนๆให้ แล้วแอบคิดในใจว่า "คิดว่าตูโง่หร๋อเนี๊ยะ"
เรื่องรับออเดอร์นี่คงเป็นแทบจะทุกสาขา บอกว่าเดี๋ยวมารับออเดอร์นะค่ะ แล้วก็หายยาวเลยค่ะ ต้องรอให้มาเช็คบิลหรือมาเก็บโต๊ะข้างๆถึงจะเรียกมารับได้
แล้วอยากจะบอกว่าเคยเจอลูกแมลงสาบเดินอยู่บนโต๊ะด้วยค่ะ สยองมาก T^T
-สาขา โรบินสัน เชียงใหม่นะค่ะ
ต้องขอโทษด้วยที่สาขานี้ไม่ค่อยได้ไปกิน เลยจำไม่ค่อยได้ว่ามีปัญหาอะไรมากรึเปล่า แต่เท่าที่เคยไปกิน 3-4 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาค่ะ
คือ สรุปแล้วที่พิมพ์มาทั้งหมด คือ อยากระบายมากค่ะ
ไปทานมาทีไร เจอบริการแย่ๆแบบนี้ก็ไม่ไหว เห็นหลายๆคนที่ไปทานมาก็มีปัญหาแบบนี้เหมือนกัน เลยอยากจะร้องเรียนให้ฝ่ายบริการลูกค้า หรือผู้จัดการสาขาช่วยเทรนพนักงานเรื่องมารยาทและการให้บริการหน่อยนะค่ะ เพราะรสชาติอาหารอร่อยไม่เปลี่ยน แต่มารยาทและการบริการนี่รู้สึกว่าจะแย่ลงทุกวัน
ใจจริงอยากจะโทรหรืออีเมลล์ไปคอมเม้นต์นะคะ แต่คุณไม่มีรายละเอียดอะไรให้ลูกค้าเลย เคยส่งข้อความไปทาง Facebook ของทางร้านว่า
"ช่วยดูแลพนักงานสาขาเซ็นทรัลกาดสวนแก้วจังหวัดเชียงใหม่หน่อยนะค่ะ เจอทั้งพนักงานบริการแย่ หน้าบึ้งใส่แขก เช็ดโต๊ะก็ยังเปื้อนอยู่เหมือนเดิม เข้ามานั่งก้โยนเมนูให้แล้วก้เดินผ่านไปเฉยๆ พอเรียกเก็บเงิน(บังเอิญนั่งข้างเค้าเตอร์) พนักงานก็เอาบิลลอยข้ามที่กั้นเอามาให้ มากี่ครั้งพนักงานก็บริการแย่แบบนี้ทุกครั้งเลยค่ะ "
ก็ไม่เคยแม่แต่จะเปิดอ่าน เลยต้องมาเสนอแนะทางนี้ค่ะ
ฝากปรับปรุงด้วยนะค่ะ เพราะไม่ใช่แค่เราที่ไม่พอใจ แต่เท่าที่รู้มาก็มีอยู่มากเหมือนกันค่ะ
ปล. ขออภัยทุกท่านด้วยนะคะ ถ้าเจ้าของกระทู้อาจจะพิมพ์ผิด ตกหล่น ใช้คำหรือเรียบเรียงประโยคไม่ค่อยรู้เรื่องไปบ้าง
ต้องขอกราบอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ^/\^