ขอมาชื่นชมความดีของพนักงานร้าน LV สาขาเอ็มโพเรียมนิดนึงนะค่ะ...เพราะเห็นกระทู้ประสบการณ์ไม่ค่อยดีกับพนักงานขายมาเยอะแล้ว วันนี้มาแบ่งปันประสบการณ์ดีกับพนักงานขายกันบ้างคะ..
ส่วนตัวชื่นชอบสิ้นค้าของ LV เป็นพิเศษ เนื่องจากราคาไม่แพงมาก แล้วก็ทนทานมากมาย ...มีในครอบครองจำนวนประมาณ 15++ ชิ้นนะค่ะ...สินค้าที่มีในครอบครองก็มีทั้งซื้อมาจากต่างประเทศ และซื้อในประเทศ ..และทุกครั้งที่ซื้อในประเทศก็จะซื้อที่สาขาเอ็มโพเรี่ยมคะ....และหลายๆครั้งที่เดินเข้าไปแบบโทรมมากๆ..กางเกงขาสั้น เสื้อยืด รองเท้าเน่าๆ..แต่ก็ไม่เคยได้รับการบริการที่ทำให้เรารู้สึกแย่เลย แม้แต่ครั้งเดียว...เลยทำให้เราสบายใจที่จะเข้าไปเดินดูของที่ LV สาขาเอ็มโพเรียมบ่อยๆ ในยามที่มีโอกาสไปเดินเอ็มโพเรียม..
แต่เรื่องที่จะมาชื่่นชมในวันนี้ไม่ใช่เรื่องนี้คะ...แต่เป็นเรื่องความซื่อสัตย์ของพนักงานที่นี้คะ....เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเดินเอ็มโพเรี่ยม แล้วก็เลยแวะไปที่ร้าน LV เพื่อจะดูกระเป๋าที่กำลังสนใจอยู่..แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อที่นี้หรือปล่าว...เลยเข้าไปเพื่อจะลองหิ้ว เปรียบเทียบขนาด..พอเดินเข้าไปเราก็แจ้งพนักงานที่เรามองเห็นว่าว่างอยู่...ว่าขอดูกระเป๋ารุ่นนี้...พนักงานคนนี้ก็เลยเดินไปหากระเป่าให้เรา..
และในช่วงเวลานั้นเอง ก็มีพนักงานอีกคนพุ่งเข้ามาหาเรา...คุณผู้หญิงครับ...คุณผู้หญิงลืมเงินไว้ 5000 บาทคร้าบ...เดี๋ยวผมจะไปเอาเงินมาคืนนะครับ...บอกตรงๆตอนนั้นกำลัง งง 555...ซักพักน้องเค้าก็ออกมาพร้อมซอง ที่มีชื่อและเบอร์โทรเขียนอยู่ที่หน้าซอง...คุณผู้หญิงชื่ออะไรนะครับ..ผมขอยืนยันชื่อนิดนึง...อ๋อพี่ชื่อ....ครับขอบคุณครับ..เมื่อเดือนที่แล้วคุณผู้หญิงมาซื้อกระเป๋าแล้วจ่ายเงินเกินมา...แล้วคุณผู้หญิงรีบไปหาหมอผิวหนัง...ผมพยายามโทรตาม แต่เบอร์ที่ให้ไว้ มันใช้งานไม่ได้..อ่อใช่คะ..เพราะพี่เปลี่ยนเบอร์...งั้นผมจะแก้ไขข้อมูลให้นะครับ...เราก็รับเงินมาแบบ งง งง แต่พอคิดทบทวนได้ ถึงจำได้ว่าวันนั้นซื้อของหลายชิ้น บัตรเครดิตไม่พอจ่าย เลยจ่าย เงินสดไปด้วย..คง งง งง จ่ายไปเงินเกินไป..แล้วรีบวิ่ง เพราะมีนัดกับหมอทำเลเซอร์ไว้ แล้วกลัวสาย...พอได้เงิน 5000 คืนแบบเซอร์ไพรซ์ ก็เลยถอยกระเป่ากะซองพาสปอร์ตมาซะเลย...พนักงานขายที่น่ารัก น่ารัก ยังมีอยู่เยอะนะคะ..มาช่วยแบ่งปัน เรื่องดีๆกันเพื่อสร้างรอยยิ้มกันเถอคะ
ทำดีต้องชื่นชม-LV สาขาเอ็มโพเรียม
ส่วนตัวชื่นชอบสิ้นค้าของ LV เป็นพิเศษ เนื่องจากราคาไม่แพงมาก แล้วก็ทนทานมากมาย ...มีในครอบครองจำนวนประมาณ 15++ ชิ้นนะค่ะ...สินค้าที่มีในครอบครองก็มีทั้งซื้อมาจากต่างประเทศ และซื้อในประเทศ ..และทุกครั้งที่ซื้อในประเทศก็จะซื้อที่สาขาเอ็มโพเรี่ยมคะ....และหลายๆครั้งที่เดินเข้าไปแบบโทรมมากๆ..กางเกงขาสั้น เสื้อยืด รองเท้าเน่าๆ..แต่ก็ไม่เคยได้รับการบริการที่ทำให้เรารู้สึกแย่เลย แม้แต่ครั้งเดียว...เลยทำให้เราสบายใจที่จะเข้าไปเดินดูของที่ LV สาขาเอ็มโพเรียมบ่อยๆ ในยามที่มีโอกาสไปเดินเอ็มโพเรียม..
แต่เรื่องที่จะมาชื่่นชมในวันนี้ไม่ใช่เรื่องนี้คะ...แต่เป็นเรื่องความซื่อสัตย์ของพนักงานที่นี้คะ....เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้ไปเดินเอ็มโพเรี่ยม แล้วก็เลยแวะไปที่ร้าน LV เพื่อจะดูกระเป๋าที่กำลังสนใจอยู่..แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อที่นี้หรือปล่าว...เลยเข้าไปเพื่อจะลองหิ้ว เปรียบเทียบขนาด..พอเดินเข้าไปเราก็แจ้งพนักงานที่เรามองเห็นว่าว่างอยู่...ว่าขอดูกระเป๋ารุ่นนี้...พนักงานคนนี้ก็เลยเดินไปหากระเป่าให้เรา..
และในช่วงเวลานั้นเอง ก็มีพนักงานอีกคนพุ่งเข้ามาหาเรา...คุณผู้หญิงครับ...คุณผู้หญิงลืมเงินไว้ 5000 บาทคร้าบ...เดี๋ยวผมจะไปเอาเงินมาคืนนะครับ...บอกตรงๆตอนนั้นกำลัง งง 555...ซักพักน้องเค้าก็ออกมาพร้อมซอง ที่มีชื่อและเบอร์โทรเขียนอยู่ที่หน้าซอง...คุณผู้หญิงชื่ออะไรนะครับ..ผมขอยืนยันชื่อนิดนึง...อ๋อพี่ชื่อ....ครับขอบคุณครับ..เมื่อเดือนที่แล้วคุณผู้หญิงมาซื้อกระเป๋าแล้วจ่ายเงินเกินมา...แล้วคุณผู้หญิงรีบไปหาหมอผิวหนัง...ผมพยายามโทรตาม แต่เบอร์ที่ให้ไว้ มันใช้งานไม่ได้..อ่อใช่คะ..เพราะพี่เปลี่ยนเบอร์...งั้นผมจะแก้ไขข้อมูลให้นะครับ...เราก็รับเงินมาแบบ งง งง แต่พอคิดทบทวนได้ ถึงจำได้ว่าวันนั้นซื้อของหลายชิ้น บัตรเครดิตไม่พอจ่าย เลยจ่าย เงินสดไปด้วย..คง งง งง จ่ายไปเงินเกินไป..แล้วรีบวิ่ง เพราะมีนัดกับหมอทำเลเซอร์ไว้ แล้วกลัวสาย...พอได้เงิน 5000 คืนแบบเซอร์ไพรซ์ ก็เลยถอยกระเป่ากะซองพาสปอร์ตมาซะเลย...พนักงานขายที่น่ารัก น่ารัก ยังมีอยู่เยอะนะคะ..มาช่วยแบ่งปัน เรื่องดีๆกันเพื่อสร้างรอยยิ้มกันเถอคะ