สวัสดีค่ะสาวๆชาวห้องแป้ง คือ เรื่องก็มีอยู่ว่า เราสั่งของจาก iherb ครั้งที่เจอปัญหานี้ก็เป็นครั้งที่ 2 ค่ะ
ครั้งที่ 1 เลือกส่งแบบ Air mail by DHL ของส่งถึงมือระยะเวลาติดวันหยุดช่วงปีใหม่ด้วยรวมๆก็ 18 วัน ไม่เสียค่าส่งค่ะ
ครั้งที่ 2 เลือกส่งแบบ DHL Express เจ้าตัวปัญหาก็คือ เค้าบอกว่าที่อยู่ไม่ถูกต้อง และมีการตัดเงินไปแล้วด้วย 56.06$ (เราใช้ K-Web shopping) เราจึงเข้าไปแก้ที่อยู่ กรอกเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดนะคะ ตั้งแต่ทีแรก แต่เเปลกตรงที่ ครั้งที่ 1 ทำไมไม่มีปัญหา หลังจากนั้น เราก็รอ รอ รอ ประมาณ 2 วัน ไม่มีความเคลื่อนไหว เราจึงเข้าไปกด ยกเลิก Order และ เค้าก็ตอบกลับมาทันทีว่า จะ Refund เงินคืนให้ ภายใน 48 ชม.
ผ่านมาแล้ว 4 วัน ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
อยากรบกวนถามเพื่อนๆว่าเราต้องทำยังไงต่อคะ ถึงจะได้เงินคืน แล้วถ้าต้องเขียนเมล์ไปถามเค้าจะต้องเขียนประมาณไหนคะ แง แง๊ เสียดายตังค์ กลัวไม่ได้คืน กราบขอบคุณงามๆ ล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำของทุกๆท่านนะคะ _/\_
ขอ refund เงินคืนจาก iherb
ครั้งที่ 1 เลือกส่งแบบ Air mail by DHL ของส่งถึงมือระยะเวลาติดวันหยุดช่วงปีใหม่ด้วยรวมๆก็ 18 วัน ไม่เสียค่าส่งค่ะ
ครั้งที่ 2 เลือกส่งแบบ DHL Express เจ้าตัวปัญหาก็คือ เค้าบอกว่าที่อยู่ไม่ถูกต้อง และมีการตัดเงินไปแล้วด้วย 56.06$ (เราใช้ K-Web shopping) เราจึงเข้าไปแก้ที่อยู่ กรอกเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดนะคะ ตั้งแต่ทีแรก แต่เเปลกตรงที่ ครั้งที่ 1 ทำไมไม่มีปัญหา หลังจากนั้น เราก็รอ รอ รอ ประมาณ 2 วัน ไม่มีความเคลื่อนไหว เราจึงเข้าไปกด ยกเลิก Order และ เค้าก็ตอบกลับมาทันทีว่า จะ Refund เงินคืนให้ ภายใน 48 ชม.
ผ่านมาแล้ว 4 วัน ยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
อยากรบกวนถามเพื่อนๆว่าเราต้องทำยังไงต่อคะ ถึงจะได้เงินคืน แล้วถ้าต้องเขียนเมล์ไปถามเค้าจะต้องเขียนประมาณไหนคะ แง แง๊ เสียดายตังค์ กลัวไม่ได้คืน กราบขอบคุณงามๆ ล่วงหน้าสำหรับคำแนะนำของทุกๆท่านนะคะ _/\_