TMB - Internet Banking เหนื่อยมากๆ กับระบบ OTP อยากให้ปรับปรุงเป็นอย่างมาก

กระทู้สนทนา
2 วันมานี้ ผมเปิดใช้ TMB เพราะรู้สึกชอบกับ Free ค่าธรรมเนียม
และก็เปิดใช้บริการ TMB Internet Banking ด้วยเพื่อความสะดวก

ที่เริ่มลองใช้งานมา มี 2 เรื่องที่อยากให้แก้ไขคือ
1.ความเร็ว  ถือว่าช้ามากๆ เพราะผมเปิดของ BBL และ Kabank ความเร็วต่างกันมากเลยครับ
   (ข้อสังเกตุส่วนตัว เว็บที่เขียนด้วย .jsp ส่วนใหญ่จะช้า)
2.ระบบ OTP อันนี้ถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ ทำให้ไม่อยากหวนกลับมาใช้งานอีกเลยครับ

ปัญหาเรื่อง OTP ก็คือ ระบบไม่ส่ง sms มาให้
ทางเว็บจะมีข้อความว่า "หากท่านไม่ได้รับ OTP ภายใน 3 นาที กรุณาทำรายการใหม่อีกครั้ง"

เมื่อวาน มีปัญหา ต้องทำใหม่ 2-4 ครั้ง ต่อรายการ
แต่วันนี้เข้าขั้นหนักเอาการครับ

ผมต้องการเพิ่มบัญชีต่างธนาคาร
ลงมือตั้งแต่ 18.30 น. จนป่านนี้ จะ 21.00 น. อยู่แล้ว
ก็ยังทำไม่ได้ ติดอยู่ช่วง OTP นั่นล่ะครับ
รอครบ 3 นาที ก็ยกเลิกทำใหม่
วนอยู่อย่างนี้ 2 ชั่วโมงกว่าแล้วนะเนี่ย

ไม่รู้ว่าอดทน ทำครั้งแล้วครั้งเล่าอยู่ได้อย่างไรเหมือนกัน 555
คงเป็นเพราะนิสัยชอบเอาชนะ เหมือนเวลาเล่นเกมส์
ถ้าไม่ผ่านด่านนี่ ก็เอามันจนผ่านด่านให้ได้

แต่.... ขออีก 3 ครั้ง ถ้าไม่ได้ ก็คงยอมแพ้แล้ว


ฝากผ่านพันทิปถึงเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ปรับปรุงด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่