ซื้อเครื่องกรองน้ำยี่ห้อ Filtex FT-220 พนักงานติดตั้งพูดจา:)ๆกับลูกค้า

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 3-01-2556 ได้ไปซื้อของที่โฮมโปรรัชดามา ไม่ได้ตั้งใจซื้อเครื่องกรองน้ำ จะซื้อเครื่อปั้มน้ำกับเครื่องทำน้ำอุ่น แต่พนักงานเครื่องกรองน้ำเป็นคนมาแนะนำเครื่องปั้มน้ำให้ เค้าก็บริการดี พอเสร็จเค้าถามว่าไม่รับเครื่องกรองน้ำไปด้วยเลยหรือครับ ที่บ้านก็ยังไม่มีพอดี บวกกับเค้าก็บริการดีพูดจาดี ก็เลยซื้อ Filtex มา 1 เครื่อง แถมไส้กรองมา 2 อัน เค้าบอกบริการติดตั้งฟรี ก็นัดวันกันเรียบร้อย พอวันจันทร์ มีคนโทรมา
ไม่ทราบชื่อช่าง เพราะถามแล้วไม่บอก ช่างที่ใช้เบอร์โทรศัพท์ 089-901-7452
ช่างนัดวันที่จะทำการติดตั้ง คือวันพุธที่ 9/01/2556 เวลาก่อนเที่ยง (โทรมานัดเมื่อวันจันทร์) เมื่อถึงวันและเวลาที่นัด ไม่มีช่างมาตามนัด และไม่มีการโทรแจ้งเปลี่ยนวันหรือเวลาติดตั้งกับลูกค้า เมื่อลูกโทรไปเพื่อสอบถาม กับพูดจาน้ำเสียไม่ดี เมื่อลูกค้าต่อว่า ว่าเมื่อมาตามนัดไม่ได้ทำไม?ถึงไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า เพื่อนัดวันหรือเวลาใหม่ตามที่ช่างจะสามารถมาติดตั้งให้ได้ แล้วยังบอกลูกค้าด้วยน้ำเสียงถ่อยๆยิ้มๆ ด้วยการบอกลูกค้าว่า "ใครๆก็มีการมีงานทำทั้งนั้น! ไม่ว่างเหมือนกัน!(ประมาณว่าจะให้ไปติดให้ก็ต้องรอ รอไม่ไหวก็ไม่ต้องติด) ช่างก็ไม่ว่าง" คุณเป็นพนักงานพูดจาสุนัขไม่รับประทานแบนนี้ได้ยังไง บิดามารดาไม่สั่งสอนไม่เ็นไร แต่บริษัทเครื่องกรองน้ำที่มีชื่อเสียงพอสมควร ทำไม?ถึงไม่มีการอบรมสั่งสอนพนักงานก่อนการออกบริการลูกค้า ปล่อยให้พนักงานพูดจานักเลงแบบนี้มาทำให้บริษัทเสื่อมเสียป่าวๆ. ซื้อเครื่องกรองน้ำ filtex ft-220 ที่โฮมโปรรัชดา เซล์ชื่อ คุณธนา เมื่อวันที่ 3/01/2556 เวลา 21:41 น. ตอนนี้ตามช่างจากข้างนอกมาทำการติดตั้งให้แล้ว แต่ติดใจการบริการของทาง"บ้านกรองน้ำ"มากๆ พนักงานยิ้มที่สุด
จึงอยากมาแชร์เรื่องราวให้เพื่อนๆทราบครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่