ประสบการณ์ไม่ประทับใจ...กับพนักงานธนาคารกสิกรไทย
บางคน
เราชื่นชมมาตลอดว่าที่นี่เจ้าหน้าที่พนักงานของธนาคารกสิกรไทยบริการดีมาก
พูดเพราะจริงเราชอบมากใช้บริการมาตลอด รู้สึกดีทุกครั้งที่มาทำธุระเรื่องเงิน
จนวันนี้ เราไปเปิดบัญชีใหม่ เราก็เข้าใจว่าคนเยอะอะนะ
แต่ว่า พอเรานั่งลงปุ๊บ ขอเรียกคนนี้ว่าเจ๊ละกันดูมีอายุพอสมควร
เค้าเหมือนไม่เต็มใจจะบริการ เราก็สงสัยเกี่ยวกับบัตรเดบิตไรงี้
ถามไป ก็ตอบแบบส่งๆอะ เหมือนไม่เต็มใจอะ
ทำหน้าเหวี่ยงๆ เราเริ่มไม่พอใจนะ ก็ไม่พูดอะไร
ทีนี้เราก็ถามเรื่องบริการนุ้นนี่นิดหน่อย เราต้องถามเพื่อความแน่ใจใช่มะ
เค้าก็มาอิแบบเดิมนะ แล้วเราบังเอิญไปเขียนผิด อันนี้ยอมรับว่าผิด เลยบอกขอโทษ
"พี่คะ ขอโทษค่ะ หนูเขียนผิด"
คือมันแค่เซ็นชื่อรับรองการเปลี่ยนเบอร์โทรแค่นั้น)
เค้าก็บอก ไม่เป็นไร แต่หน้าเธอแบบว่า...อืมมม เราก็อึดอัดมากกกกก
พี่เค้าพูดประชดเราทั้งที่เราไม่ได้ไปทำไรให้เลย เราก็งง
เราก็มาเปิดบัญชีเหหมือนคนอื่นๆเค้า ไม่ได้พูดหยาบใส่ด้วย
ทำหน้าเหวี่ยงต้อนรับเราอีกนะ ตั้งแต่เดินมานั่ง...
เรานั่งรอเค้านานอีกตั้งหากนะทั้งๆที่นั่งที่เคาเตอร์แล้ว
แถมมีคนมาขอเช็คเรื่องเงินนั่นนี่ โดนแทรกคิวอีกเราก็ไม่ว่าไร
นั่งเฉยๆ นิ่งๆไปยอมให้แทรกดีๆ คิดว่าเออเล็กน้อยน่า
แต่โดนบริการแบบนี้ เซ็งเป็ดเลยจ้า
อยากจะฝากถึงคนที่ทำงานบริการแบบนี้
เข้าใจนะคะว่ามันน่าหงุดหงิด อาชีพไหนๆก็เป็น
แต่งานแบบนี้ถ้าไม่เอาใจลูกค้า ถ้าทนสภาพไม่ไหว ไม่มืออาชีพเลยค่ะ
บางทีลูกค้าบางคนเรื่องมากก็เข้าใจ แต่เอามาลงที่ลุกค้าคนอื่นแบบนี้ก็ไม่ดีนะคะ
เค้าไม่รู้เรื่องด้วย
ยังไงเราก็ไม่ได้เหมารวมทั้งธนาคาร เรายังคงชอบบริการของท่านอื่นๆอยู่ดี
แต่เจ๊คนนี้เราขอละเว้นละกัน ขอไม่ชอบซักคน
ธนาคารอื่นๆก็เก็บไว้เป็นแง่คิดก็คงไม่เสียหายกอะไร
ใครคิดต่างจากเราขอโทษนะ เราแค่มาระบาย
ระบายนิดนึง พักงานธนาคารกสิกรไทย บางคน
เราชื่นชมมาตลอดว่าที่นี่เจ้าหน้าที่พนักงานของธนาคารกสิกรไทยบริการดีมาก
พูดเพราะจริงเราชอบมากใช้บริการมาตลอด รู้สึกดีทุกครั้งที่มาทำธุระเรื่องเงิน
จนวันนี้ เราไปเปิดบัญชีใหม่ เราก็เข้าใจว่าคนเยอะอะนะ
แต่ว่า พอเรานั่งลงปุ๊บ ขอเรียกคนนี้ว่าเจ๊ละกันดูมีอายุพอสมควร
เค้าเหมือนไม่เต็มใจจะบริการ เราก็สงสัยเกี่ยวกับบัตรเดบิตไรงี้
ถามไป ก็ตอบแบบส่งๆอะ เหมือนไม่เต็มใจอะ
ทำหน้าเหวี่ยงๆ เราเริ่มไม่พอใจนะ ก็ไม่พูดอะไร
ทีนี้เราก็ถามเรื่องบริการนุ้นนี่นิดหน่อย เราต้องถามเพื่อความแน่ใจใช่มะ
เค้าก็มาอิแบบเดิมนะ แล้วเราบังเอิญไปเขียนผิด อันนี้ยอมรับว่าผิด เลยบอกขอโทษ
"พี่คะ ขอโทษค่ะ หนูเขียนผิด"คือมันแค่เซ็นชื่อรับรองการเปลี่ยนเบอร์โทรแค่นั้น)
เค้าก็บอก ไม่เป็นไร แต่หน้าเธอแบบว่า...อืมมม เราก็อึดอัดมากกกกก
พี่เค้าพูดประชดเราทั้งที่เราไม่ได้ไปทำไรให้เลย เราก็งง
เราก็มาเปิดบัญชีเหหมือนคนอื่นๆเค้า ไม่ได้พูดหยาบใส่ด้วย
ทำหน้าเหวี่ยงต้อนรับเราอีกนะ ตั้งแต่เดินมานั่ง...
เรานั่งรอเค้านานอีกตั้งหากนะทั้งๆที่นั่งที่เคาเตอร์แล้ว
แถมมีคนมาขอเช็คเรื่องเงินนั่นนี่ โดนแทรกคิวอีกเราก็ไม่ว่าไร
นั่งเฉยๆ นิ่งๆไปยอมให้แทรกดีๆ คิดว่าเออเล็กน้อยน่า
แต่โดนบริการแบบนี้ เซ็งเป็ดเลยจ้า
อยากจะฝากถึงคนที่ทำงานบริการแบบนี้
เข้าใจนะคะว่ามันน่าหงุดหงิด อาชีพไหนๆก็เป็น
แต่งานแบบนี้ถ้าไม่เอาใจลูกค้า ถ้าทนสภาพไม่ไหว ไม่มืออาชีพเลยค่ะ
บางทีลูกค้าบางคนเรื่องมากก็เข้าใจ แต่เอามาลงที่ลุกค้าคนอื่นแบบนี้ก็ไม่ดีนะคะ
เค้าไม่รู้เรื่องด้วย
ยังไงเราก็ไม่ได้เหมารวมทั้งธนาคาร เรายังคงชอบบริการของท่านอื่นๆอยู่ดี
แต่เจ๊คนนี้เราขอละเว้นละกัน ขอไม่ชอบซักคน
ธนาคารอื่นๆก็เก็บไว้เป็นแง่คิดก็คงไม่เสียหายกอะไร
ใครคิดต่างจากเราขอโทษนะ เราแค่มาระบาย