ระบายนิดนึง พักงานธนาคารกสิกรไทย บางคน

กระทู้สนทนา
ประสบการณ์ไม่ประทับใจ...กับพนักงานธนาคารกสิกรไทย บางคน

เราชื่นชมมาตลอดว่าที่นี่เจ้าหน้าที่พนักงานของธนาคารกสิกรไทยบริการดีมาก
พูดเพราะจริงเราชอบมากใช้บริการมาตลอด รู้สึกดีทุกครั้งที่มาทำธุระเรื่องเงิน

จนวันนี้ เราไปเปิดบัญชีใหม่ เราก็เข้าใจว่าคนเยอะอะนะ
แต่ว่า พอเรานั่งลงปุ๊บ ขอเรียกคนนี้ว่าเจ๊ละกันดูมีอายุพอสมควร
เค้าเหมือนไม่เต็มใจจะบริการ เราก็สงสัยเกี่ยวกับบัตรเดบิตไรงี้
ถามไป ก็ตอบแบบส่งๆอะ เหมือนไม่เต็มใจอะ
ทำหน้าเหวี่ยงๆ เราเริ่มไม่พอใจนะ ก็ไม่พูดอะไร
ทีนี้เราก็ถามเรื่องบริการนุ้นนี่นิดหน่อย เราต้องถามเพื่อความแน่ใจใช่มะ
เค้าก็มาอิแบบเดิมนะ แล้วเราบังเอิญไปเขียนผิด อันนี้ยอมรับว่าผิด เลยบอกขอโทษ
"พี่คะ ขอโทษค่ะ หนูเขียนผิด"ร้องไห้คือมันแค่เซ็นชื่อรับรองการเปลี่ยนเบอร์โทรแค่นั้น)
เค้าก็บอก ไม่เป็นไร แต่หน้าเธอแบบว่า...อืมมม เราก็อึดอัดมากกกกก

พี่เค้าพูดประชดเราทั้งที่เราไม่ได้ไปทำไรให้เลย เราก็งง
เราก็มาเปิดบัญชีเหหมือนคนอื่นๆเค้า ไม่ได้พูดหยาบใส่ด้วย
ทำหน้าเหวี่ยงต้อนรับเราอีกนะ ตั้งแต่เดินมานั่ง...
เรานั่งรอเค้านานอีกตั้งหากนะทั้งๆที่นั่งที่เคาเตอร์แล้ว
แถมมีคนมาขอเช็คเรื่องเงินนั่นนี่ โดนแทรกคิวอีกเราก็ไม่ว่าไร
นั่งเฉยๆ นิ่งๆไปยอมให้แทรกดีๆ คิดว่าเออเล็กน้อยน่า
แต่โดนบริการแบบนี้ เซ็งเป็ดเลยจ้า

อยากจะฝากถึงคนที่ทำงานบริการแบบนี้
เข้าใจนะคะว่ามันน่าหงุดหงิด อาชีพไหนๆก็เป็น
แต่งานแบบนี้ถ้าไม่เอาใจลูกค้า ถ้าทนสภาพไม่ไหว ไม่มืออาชีพเลยค่ะ

บางทีลูกค้าบางคนเรื่องมากก็เข้าใจ แต่เอามาลงที่ลุกค้าคนอื่นแบบนี้ก็ไม่ดีนะคะ
เค้าไม่รู้เรื่องด้วย

ยังไงเราก็ไม่ได้เหมารวมทั้งธนาคาร เรายังคงชอบบริการของท่านอื่นๆอยู่ดี
แต่เจ๊คนนี้เราขอละเว้นละกัน ขอไม่ชอบซักคน

ธนาคารอื่นๆก็เก็บไว้เป็นแง่คิดก็คงไม่เสียหายกอะไร
ใครคิดต่างจากเราขอโทษนะ เราแค่มาระบาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่