จัดspec pc งานoffice งบน้อยครับ

กระทู้สนทนา
ที่บริษัทจะซื้อคอมใหม่ไว้ใช้งานในoffice

พิมพ์เอกสารใช้งานms office / search web / youtube / เบาๆทั่วไป

ประกอบกับเคยอ่านๆกระทู้ล่างและจากที่เคยไปโพสแจใถามไว้ใน

http://www.ppantip.com/tech/hardware/topic/HS3096145/HS3096145.html#11

เลยตัดสินใจจะจัดสเปคตามนี้ เลยมาสอบถามพี่ๆทุกท่านว่า

ควรเปลี่ยนแปลงตรงส่วนไหนบ้างหรือเหมาะสมแล้ว

จะลง win 7 64bit นะครับ spec ดังนี้

cpu : celeron G550    >>> หรือจะเป็น Pentium G 680 ดีครับ

mb : asus p8h61-m le (r2) >>> หรือเป็น บอร์ดรุ่นอื่นแนะนำได้ครับ (biostar ดีไหมครับได้usb3)

ram : ddr3 1333 4gb kingston    >>> จำเป็นต้องใช้เป็น 2x2gb หรือไม่ครับ (ใส่bus1600ได้ไหมครับ)

hdd : 500 gb sata3 westurn blue

odd : dvd-rw 24x lg

odd : card reader all in 1

psu : 350w acbel     >>> หรือจะใช้เป็น เคสของ tsumani / itsonas ประมาณ1000 มีpsuแถมดี

case : BenQ E200

monitor : led 18.5 aoc

key+mouse : 2 in 1 oker

งบประมาณ 2 เครื่อง ไม่เกิน 25k ครับ 

รบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณมากครับ ^^

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่