เรียน หฤษฎ์ พิชญางกูร
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์
ก่อนอื่นขออภัยด้วยนะครับ ผมไม่รู้ว่าจะติดต่อเพื่อสื่อสารถึงปัญหาการใช้งาน Internet ของบริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ ได้จากทางไหนบ้าง ผม Search ใน google แล้วเห็นชื่อของคุณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผมขอฝากข้อความของผมไปยัง ผู้บริหารฝ่ายอื่นๆ ด้วยแล้วกันนะ ถึงแม้ว่าค่าบริการเดือนนึงจะไม่ถึง 1000 บาท แต่มันก็คือเงินที่หามาด้วยความสุจริตนะ แต่กับได้สินค้าและบริการที่ ผมคิดว่า หลอกลวงผู้บริโภคนะ ถ้าคิดว่าการแสดงความคิดเห็นของผมมันแรงเกินไป กรุณาคืนเงินที่ผมโอนให้บริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ กลับคืนให้ผม ผมจะได้ไปติด ADSL เจ้าอื่น
บริการที่หลอกลวงของบริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ กับคำพูดในโฆษณาว่า ความเร็วต้อง 10 Mbps ขึ้นไป ผมรหัสลูกค้า 621437385 ลองค้นดูบนระบบของคุณนะ ว่าผมเป็นลูกค้าใหม่ ติดตั้ง ADSL ของคุณวันที่ 2 พฤศจิการยน 2555 เมื่อวานนี้นะ เมื่อวานและวันนี้ผมยังไม่สามารถใช้งาน Internet คุณได้เลย การให้บริการของบริษัทคุณนับว่า แย่มากๆ ลองไปค้นหาไฟล์เสียงฟังดูนะ เมื่อคืน 22.00 ผมโทรเข้าไปหา Call Center อ้อ ผมขอเรียก 3BB Call Center กลุ่มคนรับสายแล้วตอบส่ง ฝ่ายเทคนิคของคุณเสียงผู้หญิงน้ำเสียงก็บอกได้ทันทีว่า ไม่อยากให้บริการเลย ตอบไปอย่างงั้น บริษัทคุณมีการอบรมพนักงานบ้างหรือเปล่าครับ การทำระบบ Call Center ควรจะมีใจในการให้บริการนะ ลูกค้าด่า เค้าก็ไม่ได้ด่าพนักงานรับสาย เพียงแต่ด่าในคุณภาพที่สุดแย่ของบริษัทคุณ 3BB คุณเริ่มนับรอบบิลผมตั้งแต่เมื่อวานนะ ผมไม่มีทางยอมแน่ๆ เพราะว่าผมไม่สามารถใช้งานได้เลย และถ้าวันนี้ผมยังใช้งาน Internet ไม่ได้ ผมจะสู้ให้ถึงที่สุดเลย ถึงแม้ว่าจะวันละประมาณ 20 บาทก็เถอะ โทรถาม Call Center ก็ตอบอะไรไม่ได้เลย เมื่อคืนเจ้าหน้าที่ของคุณบอกว่าจะมี ช่างเข้ามาหน้างานพรุ่งนี้ (ก็คือวันนี้) ผมยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ ทั้งสิ้นนะ โทรถาม call center เมื่อกี้ก็ตอบอะไรไม่ได้ ผมแค่ต้องการให้ช่างติดต่อมาว่าจะเข้ามาแก้ไขให้เมื่อไหร่ จะได้อยู่รอ ไม่ได้แคร์นะว่าวันนี้ต้องเข้ามาแก้ไขทันที เพียงแต่ว่าผมจะได้ไม่ต้องนั่งรอการติดต่อกลับจาก บริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ บริษัทที่ได้รับรางวัลประเภท Broadband Service Provider ผมว่านะ บริษัท ทริปเปิลทีบรอดแบนด์ คงต้องเริ่มจาก 0 ใหม่แล้วล่ะ ถ้าคุณยังคิดแต่จะขายแต่ของโดยไม่สนใจเรื่องการให้บริการ
หากเห็นว่าไม่สมควรเนื่องจากข้อความในเนื้อหา ลบทิ้งได้ทันที
ตอนนี้ผมยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางช่างของคุณเลยนะ บริษัท ทริปเปิ้ลทีบอร์ดแบนด์ ถ้าคุณไม่สามารถให้บริการลูกค้า ผมว่า คุณเลิกให้บริการเลยดีกว่า
3BB บริการที่ให้คือ การให้ลูกค้ารอ ไร้การติดต่อกลับ ผมว่าทำแบบนี้ ทุเรศ นะครับ