OPPO รุกตลาดสมาร์ทโฟนครั้งแรกในไทย ประเดิมชิงส่วนแบ่งการตลาดด้วย OPPO Find 3 X9015

กระทู้สนทนา

OPPO รุกตลาดสมาร์ทโฟนที่กำลังขยายตัวสูงต่อเนื่อง ด้วยยอดจำหน่ายที่คาดการณ์ไว้ว่าน่าจะถึง 1.8 - 1.9 ล้านเครื่องในปีนี้ ด้วยการเปิดตัว OPPO Find 3 X9015 สมาร์ทโฟนดีไซน์ทันสมัย ที่มาพร้อมกับความแรงซีพียูแบบ Dual-Core Qualcomm MSM8260 1.5 GHz แรม 1GB ระบบปฏิบัติการ Android 2.3.6 Gingerbread จอแสดงผล WVGA กว้าง 4 นิ้ว และกล้องถ่ายรูป 8 ล้านพิกเซล

นายซู ยี่ แดน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โอ พี พี โอ ไทย จำกัด หรือ OPPO (ออปโป้) เปิดเผยว่า ตลอด 23 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ทำตลาดในประเทศไทยด้วยโทรศัพท์มือถือฟีเจอร์โฟนที่เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นวัยรุ่นที่ชื่นชอบแฟชั่น ผ่านการนำเสนอของพรีเซนเตอร์ระดับโลกอย่าง วง 2PM จากเกาหลี และได้รับการตอบรับดีมาก มียอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อต่อยอดความสำเร็จ บริษัทฯ จึงได้พัฒนาโทรศัพท์รุ่นใหม่ในกลุ่มสมาร์ทโฟนขึ้น คือ OPPO Find 3 X9015 เพื่อรุกตลาดสมาร์ทโฟนที่กำลังขยายตัวและมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นจากความต้องการ ทั้งนี้ การเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นใหม่นี้เราได้ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ดาราฮอลลีวูดชื่อดังมาเป็นพรีเซนเตอร์ในไทย ซึ่งสร้างความฮือฮาและได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินความคาดหมาย ทำให้เรามั่นใจว่าการเปิดตัวในประเทศไทยจะต้องได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างดีเช่นกัน

สำหรับจุดเด่นของ OPPO Find 3 X9015 มีดังนี้


- รูปลักษณ์ภายนอก ใช้วัสดุโลหะ (อลูมิเนียม)
- ความแรงของซีพียู Dual-Core 1.5 GHz QUALCOMM MSM8260 แรม 1 GB
- จอแสดงผลขนาด 4 นิ้ว แบบ Gorilla Glass พื้นผิวจอเคลือบด้วยเทคโนโลยี AF-Coating กันรอยนิ้วมือ
- กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลพร้อม Dual LED Flash, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล
- รองรับระบบ 3G
- รองรับระบบ WI-FI
- หน่วยความจำในตัวเครื่อง 16GB และใส่เพิ่มได้อีก Micro SD 32GB
- วิทยุ FM RDS
- ระบบ GPS ในตัวเครื่อง
- ช่องเสียบชุดหูฟัง ขนาด 3.5 มิลลิเมตร
- การเชื่อมต่อ Bluetooth, micro USB 2.0

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่