คือเราได้จองโรงแรมกับทาง agoda ในคืนที่ 29-31 ธันวาคม 2 ห้องที่ปากช่องไว้ ก็ได้รับก่รคอนเฟิร์ม เรียบร้อยการจ่ายเงินเรียบร้อย ก็ถึงวันเดินทางเราก็แวะเที่ยวไปเรื่อย เมื่อถึงเวลาเข้าไปเช็คอิน คำตอบที่ได้คือไม่มีชื่อกรุ๊ปของเราบุ๊คกิ้งของเรา อ้าวไมหวยมาออกที่เรา จัดการโทรหา callcenter กลับได้คำจตอบว่าเขาไม่ได้รับเมล์จากโรงแรม โรงแรมก็บอกกับทางเราว่า ก็ทางเขาไม่ได้รับเมล์จากทาง อโกด้า แล้วเขาจะคอนเฟิร์มได้ไง โอ๊ย! แล้วเราจะนอนไหนล่ะค่ะ ทาง callcenter ก็ได้แต่ขอโทษและจะคืนเงินเต็มจำนวน ทำไมทำกันแบบนี้
เสียความรู้สึกกับ agoda จริงๆ