ถึง ฮะจิบังราเมน บิ๊กซี อ้อมใหญ่ เสียความรู้สึกมาก

กระทู้สนทนา
วันนี้ไปสั่งฮะจิบัง  ร้านโปรดของเรา

สั่งตอน11.27 น. ซื้อกลับบ้าน

ตอนนั้นที่ร้านมีคนอยู่ประมาณ 30 % เรียกว่าโต๊ะไม่เต็ม

เสร็จแล้วเราก็ไปสั่งยำแซ่บ  ใส่กล่องเหมือนกัน

เสร็จแล้วขึ้นไปซื้อของชั้นบน

ลงมารับของยำแซ่บรออยู่เรียบร้อยแล้ว

แต่ฮะจิบัง..ไม่เลย  ออเดอร์ยังไม่ทำด้วยซ้ำ

ตอนนั้น 11.45  เราถามพนง.ว่าทำหรือยัง  พนง.บอก ทำแล้วค่ะ

ยืนรอซักแป๊บ  มองไปในครัว  เพิ่งเอากล่องโฟมสำหรับกลับบ้านออกมากาง

รออีก 5 นาที  เห็นแว้บๆ ว่ากำลังทำ GOMOKU RAMEN (น้ำจะยืดๆเหมือนราดหน้า)

เราเดินไปถามในครัว  ตอนนั้น11.50 น.แล้ว

ว่าเสร็จหรือยัง...คำตอบคือความเงียบ

เี่ราชักจะขึ้น  เอาเด็กน้อยไปด้วยและก็เริ่มจะงอแง  

และนั่นก็คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงมาสั่งก่อน  เพื่อที่จะได้ไม่ต้องรอ

เราเดินไปบอกว่าเรารอมา 20 นาทีแล้วนะ  ไม่งั้นเราจะมาสั่งก่อนทำไม

คนก็ไม่ได้เต็มร้านสักหน่อย...พนักงานทำหน้าหงิกใส่...ไม่มีคำตอบใดๆกลับมาแม้แต่คำขอโทษ

เราบอกว่างั้นยกเลิกไปเลย เพราะลูกงอแง  รอไม่ไหวแล้ว  จะเอาเงินคืน

คำตอบ.....เหมือนเดิมค่ะ...เงียบ  พร้อมหน้าหงิกใส่




นี่มันอะไรกัน  ไม่เข้าใจ  ร้านไม่ได้คนเต็มสักหน่อย  ถ้าคนเยอะๆเราก็พอเข้าใจ

จะช้าจะอะไรควรอธิบายกันบ้าง  ไม่ใช่เจอแต่ความเงียบ

นาทีนี้อารมณ์ขึ้นแล้วค่ะ  ลูกก็ร้อง  รอมาเกือบครึ่งชม.แล้วยังไม่ได้ของ  อะไรฟะ

ซักพักพนง.เอาของที่เราสั่งมาให้  เราดูนาฬิกา  อีก 3 นาทีเที่ยง !!!

บอกตรงๆ ผิดหวังมากๆกับบริการของคุณ  ขอบคุณสำหรับบริการแย่ในช่วงปีใหม่แบบนี้  ฮะจิบังราเมน  บิ๊กซีอ้อมใหญ่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่