สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://www.ppantip.com/tech/internet/topic/IU3094580/IU3094580.html
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาและถามการใช้งาน ดิฉัน test speed ดูก็พบว่าสัญญาณยังเป็น 3G เจ้าหน้าจึงบอกว่าหากการใช้งานปกติก็ให้ใช้งานต่อไป ดิฉันก็ใช้งานมาจนถึงวันนี้(วันที่ 30 ธันวาคม 55) ปรากฏว่าเข้าเว็บอะไรไม่ได้เลย re กลับไปที่หน้า iservice ให้ตรวจสอบยอดเงิน (ทั้งๆที่ยังไม่สิ้นสุด package และยังมีเงินค้างอยู่100 กว่าบาท)
ดิฉันโทรเข้า call center เช็คยอดเงิน call center แจ้งว่าเหลือ 0 บาท ทั้งๆที่หลังจากที่สมัครดิฉันมียอดเงินค้างอยู่ 100 กว่าบาท แล้วยอดเงินหายไปไหน? Call center ก็บอกอะไรไม่ได้ พอบอกไปว่าเป็นปัญหาตั้งแต่มีการใช้งานต้นเดือน call center เงียบไม่พูดอะไร ถามอะไรก็ไม่ตอบ พูดอะไรก็ไม่หือ ไม่อือ ห่วยแตกสุดๆ คุณให้บริการลูกค้าแบบนี้หรอ Truemove
จากคุณ Mask-Kara ( Ticket ID : 383826)
Truemove ระบบหักเงิน 3G มั่วสุดๆ ปัญหา 2 รอบใน package เดียว
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ติดต่อมาและถามการใช้งาน ดิฉัน test speed ดูก็พบว่าสัญญาณยังเป็น 3G เจ้าหน้าจึงบอกว่าหากการใช้งานปกติก็ให้ใช้งานต่อไป ดิฉันก็ใช้งานมาจนถึงวันนี้(วันที่ 30 ธันวาคม 55) ปรากฏว่าเข้าเว็บอะไรไม่ได้เลย re กลับไปที่หน้า iservice ให้ตรวจสอบยอดเงิน (ทั้งๆที่ยังไม่สิ้นสุด package และยังมีเงินค้างอยู่100 กว่าบาท)
ดิฉันโทรเข้า call center เช็คยอดเงิน call center แจ้งว่าเหลือ 0 บาท ทั้งๆที่หลังจากที่สมัครดิฉันมียอดเงินค้างอยู่ 100 กว่าบาท แล้วยอดเงินหายไปไหน? Call center ก็บอกอะไรไม่ได้ พอบอกไปว่าเป็นปัญหาตั้งแต่มีการใช้งานต้นเดือน call center เงียบไม่พูดอะไร ถามอะไรก็ไม่ตอบ พูดอะไรก็ไม่หือ ไม่อือ ห่วยแตกสุดๆ คุณให้บริการลูกค้าแบบนี้หรอ Truemove
จากคุณ Mask-Kara ( Ticket ID : 383826)