++ มาดูการแก้ปัญหาของ โตโยต้า มหานคร ดอนเมือง ++

กระทู้สนทนา
เล่าให้ฝังนะครับ....เข้าเรื่องเลย

อาทิตย์ที่แล้วผมนำรถเข้าไปติดต่อเคลมประกัน กับแผนกตัวถังและสี โตโยต้ามหานคร สาขาดอนเมือง ได้รับการบริการดี พอรับได้ แต่หลังจากเวลาผ่านไป 1 อาทิตย์ วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้โทรไปสอบถามถึงความคืบหน้า เจ้าหน้าที่รับสาย บอกไม่สามารถตรวจสอบได้ หาเอกสารไม่เจอ เนื่องจากวันเสาร์เป็นเวรวันหยุดของเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่อง ให้ผมติดต่อไปอีกทีวันอาทิตย์

วันอาทิตย์ผมโทรไป เจ้าหน้าบอก เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไม่มา วันจันทร์จะฝากเรื่องให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

วันจันทร์เจ้าหน้าที่ศูนย์ไม่ติดต่อกลับ ผมเลยโทรเข้าสำนักงานใหญ่ บอกให้ช่วยตามเรื่องให้หน่อย เจ้าหน้าที่ Callcenter รับเรื่องไว้ บอกจะประสานงานให้และจะติดต่อกลับ .....วันจันทร์เงียบ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

วันอังคาร เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ดอนเมือง ติดต่อกลับ ถามผมว่าพี่ร้องเรียนไปสำนักงานใหญ่หรือเปล่า ผมโดนผู้ใหญ่เล่นเลย ผมบอก ผมไม่ได้ร้องเรียน ผมให้เค้าช่วยตามเรื่องให้ ผมติดต่อคุณไปแล้ว คุณไม่ติดต่อกลับ จะให้ผมทำยังไง

เจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ดอนเมืองเลยแนะนำให้ผม "นำรถไปซ่อมที่อื่นแทน" เพราะที่มหานคร ดอนเมืองดำเนินการช้า

ผมถามเจ้าหน้าที่ว่า สรุปคุณยังไม่ส่งเรื่องเคลมของผมไปให้ประกันใช่ไหม คุณถึงให้ผมนำรถไปซ่อมที่อื่นแทน เค้าตอบใช่

ผมเลยไปรับเอกสารการเคลมกลับคืนมา และไปหาศูนย์ฯ ซ่อมใหม่

*** สรุป คือทางเจ้าหน้าที่ศูนย์ฯ ยังไม่ได้ทำเรื่องส่งบริษัทประกันให้ผม พอโดนจี้ ตามเรื่อง เลยแก้ปัญหาโดยการให้ลูกค้าไปหา ศูนย์ฯ อื่นซ่อมแทน ***

แก้ปัญหาได้สุดยอด ถ้ามีพนักงานแบบนี้ โตโยต้า มหานคร จงเจริญ......
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่