พอดีเพิ่งไปโพสที่เพจของฟูจิมาครับ ทีแรกอยากไปร้องเรียนเรื่องบริการไม่ดี แต่พบว่าเกือบทั้งหมดของวอลล์โพสก็เป็นเรื่องร้องเรียนบริการทั้งสิ้น แตกต่างสาขากันไป ผมก็เลยโพสไปดังนี้
"เห็นเพจนี้อัพเดทบ่อย ไม่ได้อ่านบ้างเลยหรือครับว่าเค้าเรียกร้องเรื่องบริการห่วยกันมาขนาดไหน ไม่เห็นเข้าไปตอบอะไรเลย หรือทำการค้าแบบตามใจฉันไม่สนใจผู้บริโภค จากที่สังเกตดูร้องเรียนแทบทุกสาขา ว่าบริการห่วย ทีแรกผมก็จะเข้ามาร้องเรียนเรื่องนี้แหละ เพราะเมื่อวาน 20 ธันวาคม 17.00น. ไปทานที่สาขาจามจุรีมา บริการห่วยมาก ไม่มีพนักงานเสิร์ฟอาหาร กว่าจะยกมาให้อาหารก็เย็นหมด แต่พอมาเห็นคอมเมนต์มากมายเรื่องบริการห่วยในนี้แล้ว ก็เล็งเห็นว่า ทางฟูจิไม่ได้ใส่ใจเสียงของผู้บริโภคหรือคิดที่จะปรับปรุงด้านบริการแต่อย่างใด
#ไม่ทราบว่าอบรมพนักงานกันมาแบบไหน ถึงได้ห่วยเป็นมาตรฐานกันเหมือนกันหมดทุกสาขาแบบนี้นะครับ
#ขอให้เจริญๆนะครับทำการค้าแบบนี้ แต่ผมคงลาขาดแล้วล่ะ"
ปล.แปลกใจตรงที่ จากที่เห็นแอดมินของเพจก็เข้ามาโพสโปรโมชั่นเรื่อยๆ แต่ไม่เห็นมารับรู้สิ่งที่ร้องเรียน หรือแก้ไขอะไรเลยครับ
ปล.2 หรือว่าเป็นนโยบายของฟูจิเค้าจริงๆ ที่เทรนพนักงานให้เป็นแบบนี้ทุกสาขา
Fuji ครับไม่คิดจะปรับปรุงบริการบ้างเลยหรือครับ ทั้งๆที่เห็นคอมเม้นเพียบๆขนาดนั้น?
"เห็นเพจนี้อัพเดทบ่อย ไม่ได้อ่านบ้างเลยหรือครับว่าเค้าเรียกร้องเรื่องบริการห่วยกันมาขนาดไหน ไม่เห็นเข้าไปตอบอะไรเลย หรือทำการค้าแบบตามใจฉันไม่สนใจผู้บริโภค จากที่สังเกตดูร้องเรียนแทบทุกสาขา ว่าบริการห่วย ทีแรกผมก็จะเข้ามาร้องเรียนเรื่องนี้แหละ เพราะเมื่อวาน 20 ธันวาคม 17.00น. ไปทานที่สาขาจามจุรีมา บริการห่วยมาก ไม่มีพนักงานเสิร์ฟอาหาร กว่าจะยกมาให้อาหารก็เย็นหมด แต่พอมาเห็นคอมเมนต์มากมายเรื่องบริการห่วยในนี้แล้ว ก็เล็งเห็นว่า ทางฟูจิไม่ได้ใส่ใจเสียงของผู้บริโภคหรือคิดที่จะปรับปรุงด้านบริการแต่อย่างใด
#ไม่ทราบว่าอบรมพนักงานกันมาแบบไหน ถึงได้ห่วยเป็นมาตรฐานกันเหมือนกันหมดทุกสาขาแบบนี้นะครับ
#ขอให้เจริญๆนะครับทำการค้าแบบนี้ แต่ผมคงลาขาดแล้วล่ะ"
ปล.แปลกใจตรงที่ จากที่เห็นแอดมินของเพจก็เข้ามาโพสโปรโมชั่นเรื่อยๆ แต่ไม่เห็นมารับรู้สิ่งที่ร้องเรียน หรือแก้ไขอะไรเลยครับ
ปล.2 หรือว่าเป็นนโยบายของฟูจิเค้าจริงๆ ที่เทรนพนักงานให้เป็นแบบนี้ทุกสาขา