DTAC รบกวนปรับปรุงการบริการพนักงานสาขา บิ๊กซี สระแก้วด้วยค่ะ

กระทู้สนทนา
คือพอดีคุณแม่จะไปเปลี่ยนใช้บริการจากเติมเงินเป้นรายเดือน แต่พนักงานบริการไม่สุภาพเลยค่ะทั้งไม่ตอบคำถาม ให้บริการแย่ๆ พูดจาไม่ดี และยังไม่ให้คำแนะนำในการกรอกแบบฟอร์มอะไรเลย คือ ถ้าเป็นตาีสีตาสาอ่านหนังสือไม่ออก เขีัยนหนังสือไม่ได้ หรือไม่เข้าใจฟอร์มมากมายที้่ให้กรอก ก็ไม่มีสิทธิ์ได้ีัรับบริการใช่ไหมคะ รบกวนทางDTAC ปรับปรุงด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่