คือมีปัญหาตอนชื้อเครื่อง new i pad คือชื้อมาแล้วโปรที่ตกลงกันไว้ไม่ตรงกัน แล้วหาคนรับผิดชอบไม่ได้ ตืดต่อมา 4-5 ครั้งแล้วเรื่องยังไม่ไปถึงไหนเลย แล้วจะต้องทำยังไง ทั้งๆที่พนังงานขายมันมั่วขายของให้ลูกค้ารส่งๆไปงั้นหรอ ไม่ได้รุ้อะไรสักอย่างเลยพอมีปัญหากลับนิ่งเฉย ทั้งมีชื่อพนักงาน และทุกๆอย่าง
TRUE เข้ามาดูหน่อย [ย้ายจาก : มือถือเรื่องอื่นๆ]