วันนี้ขอดิชั้นได้เล่าถึงความผิดพลาด และ ระดับ Service-Mind ของพนักงานสาขา ของธนาคารกสิกรไทยหน่อยเถอะค่ะ
ดิชั้นและกรรมการบริษัท ได้ตกลงกันว่าจะใช้บริการของธนาคาร ซึ่งก็สรุปกันว่าเราจะใช้ของกสิกร เพราะเท่าที่ฟังมา จะมีบริการที่ดี และคล่องตัว
จึงตัดสินใจ ดำเนินการเปิดบัญชีกระแสรายวัน, บัญชีออมทรัพย์, Internet Banking(K-Biznet), พร้อมทั้งทำ Account Link ระหว่างบัญชีทั้ง 2 ด้วย
ดำเนินการเหล่านี้ไปตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2555 ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 2 ยังจำหน้าเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้ได้ แต่จำชื่อไม่ได้
ในวันนั้น หลังจากดำเนินการทุกอย่างเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเรียบร้อยทุกอย่าง ซึ่ง หลังจากนั้นวันที่ 29 ตุลาคม ก็ได้รับอีเมล์แจ้งว่าบริการ K-Biznet สามารถใช้งานได้แล้ว
>>>>>>>> KBANK ทำเช็คเด้ง! <<<<<<<<
ดิชั้นและกรรมการบริษัท ได้ตกลงกันว่าจะใช้บริการของธนาคาร ซึ่งก็สรุปกันว่าเราจะใช้ของกสิกร เพราะเท่าที่ฟังมา จะมีบริการที่ดี และคล่องตัว
จึงตัดสินใจ ดำเนินการเปิดบัญชีกระแสรายวัน, บัญชีออมทรัพย์, Internet Banking(K-Biznet), พร้อมทั้งทำ Account Link ระหว่างบัญชีทั้ง 2 ด้วย
ดำเนินการเหล่านี้ไปตั้งแต่ 19 ตุลาคม 2555 ที่สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 2 ยังจำหน้าเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้ได้ แต่จำชื่อไม่ได้
ในวันนั้น หลังจากดำเนินการทุกอย่างเสร็จ เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าเรียบร้อยทุกอย่าง ซึ่ง หลังจากนั้นวันที่ 29 ตุลาคม ก็ได้รับอีเมล์แจ้งว่าบริการ K-Biznet สามารถใช้งานได้แล้ว