เห็นเขาว่าค่ายเพลงต่างๆในไทยทำการตลาดเเบบไม่ค่อยดีนัก ดึงให้คนไทยจงรักภักดีกับศิลปิน เพลง จนต้องอยากอุดหนุนของจริงทุกครั้งไม่ได้เหมือนญี่ปุ่น เกาหลี
ซึ่งถ้าเราไม่ทำการตลาดเเบบนี้เราก็จะขายเพลงได้น้อยเพราะคนไทยชอบของฟรี มองเรื่องเพลงไร้ความสำคัญที่จะจ่ายตังค์กัน
เลยสงสัยว่าเราต้องทำไงคะให้ได้ผล ต้องปรับปรุง เเก้ไข พัฒนาการตลาดเเบบที่เป็นอยู่อย่างไรบ้างอะไรกันบ้าง
เห็นว่าค่ายเพลงไทยการตลาดดึงคนให้ภักดีกับศิลปินจนซื้อของจริงไม่ได้ เเล้วมันต้องเเก้ไข ปรับรุงอย่างไรบ้างคะถึงจะดี
ซึ่งถ้าเราไม่ทำการตลาดเเบบนี้เราก็จะขายเพลงได้น้อยเพราะคนไทยชอบของฟรี มองเรื่องเพลงไร้ความสำคัญที่จะจ่ายตังค์กัน
เลยสงสัยว่าเราต้องทำไงคะให้ได้ผล ต้องปรับปรุง เเก้ไข พัฒนาการตลาดเเบบที่เป็นอยู่อย่างไรบ้างอะไรกันบ้าง