เห็นว่าค่ายเพลงไทยการตลาดดึงคนให้ภักดีกับศิลปินจนซื้อของจริงไม่ได้ เเล้วมันต้องเเก้ไข ปรับรุงอย่างไรบ้างคะถึงจะดี

กระทู้สนทนา
เห็นเขาว่าค่ายเพลงต่างๆในไทยทำการตลาดเเบบไม่ค่อยดีนัก ดึงให้คนไทยจงรักภักดีกับศิลปิน เพลง จนต้องอยากอุดหนุนของจริงทุกครั้งไม่ได้เหมือนญี่ปุ่น เกาหลี

ซึ่งถ้าเราไม่ทำการตลาดเเบบนี้เราก็จะขายเพลงได้น้อยเพราะคนไทยชอบของฟรี มองเรื่องเพลงไร้ความสำคัญที่จะจ่ายตังค์กัน

เลยสงสัยว่าเราต้องทำไงคะให้ได้ผล ต้องปรับปรุง เเก้ไข พัฒนาการตลาดเเบบที่เป็นอยู่อย่างไรบ้างอะไรกันบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่