ฮอนด้า แอคคอร์ด 2.0 S
สำหรับบูธฮอนด้านั้นมีรถใหม่ที่น่าสนใจอยู่หนึ่งรุ่นคือ ฮอนด้า แอคคอร์ด เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร นอกเหนือจากรถรุ่นที่ขายในปัจจุบันที่นำมาตกแต่งใหม่อย่างแจ๊ซ cool, ซิตี้ Sport, ซีวิค RX, ซีอาร์-วี Sport
เริ่มจาก ฮอนด้า แอคคอร์ด 2.0 ลิตร ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซีดานระดับหรูแต่ขอเครื่องยนต์เล็กลงมาหน่อยหนึ่ง โดยรถรุ่นนี้เป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร DOHC i-VTEC แรงม้าสูงสุด 150 พีเอส (110 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 19.0 กิโลกรัม-เมตร (186 นิวตัน-เมตร) ที่ 4,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ระบบกันสะเทือนอิสระ 4 ล้อ พร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหน้าแบบดับเบิ้ลวิชโบน (Double Wishbone) และด้านหลังแบบไฟว์ ลิงค์ ดับเบิ้ลวิชโบน (Five Link Double Wishbone
เอารถฮอนด้ามาให้ดูเล่นๆสมัย6-7ปีก่อน ยังจำกันได้ไหม
สำหรับบูธฮอนด้านั้นมีรถใหม่ที่น่าสนใจอยู่หนึ่งรุ่นคือ ฮอนด้า แอคคอร์ด เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร นอกเหนือจากรถรุ่นที่ขายในปัจจุบันที่นำมาตกแต่งใหม่อย่างแจ๊ซ cool, ซิตี้ Sport, ซีวิค RX, ซีอาร์-วี Sport
เริ่มจาก ฮอนด้า แอคคอร์ด 2.0 ลิตร ถือเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซีดานระดับหรูแต่ขอเครื่องยนต์เล็กลงมาหน่อยหนึ่ง โดยรถรุ่นนี้เป็นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร DOHC i-VTEC แรงม้าสูงสุด 150 พีเอส (110 กิโลวัตต์) ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 19.0 กิโลกรัม-เมตร (186 นิวตัน-เมตร) ที่ 4,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ระบบกันสะเทือนอิสระ 4 ล้อ พร้อมเหล็กกันโคลง ด้านหน้าแบบดับเบิ้ลวิชโบน (Double Wishbone) และด้านหลังแบบไฟว์ ลิงค์ ดับเบิ้ลวิชโบน (Five Link Double Wishbone