อัพเดต จากกระทู้
http://www.ppantip.com/cafe/mbk/topic/T13018183/T13018183.html#2 มีหัวหน้าของหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ชื่อ ธิดารัตน์ อยู่โทรมาขอโทษและบอกว่า เจ้าหน้าที่ึึคนนี้หยุด?? โดยติดต่อเข้ามาวันที่ 4 ธค แจ้งเรื่องเวฟค่้าใช่จ่ายกับแจ้งสิทธิพิเศษที่ได้ีัีรับ และบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องโปรใหม่เป็นไอโฟน ควบกับสิทธิพิเศษ 3 เดือน พร้อมบอกว่าน่าจะมีติดต่อมา่ก่อนรอบบิลใหม่วันที่ 9 แต่นี่เลยมา 15 แล้ว ติดต่อเข้าคอลเซนเตอร์เมื่อวันที่ 9 เจ้าหน้าที่ไม่กล้าเปลี่ยนโปรใหม่ให้เพราะเขาบอกว่า ต้องรอเจ้าหน้าที่เดิมอีกหน่วยวงานดำเนินการ เนื่องจากสิทธิพิเศษ และเวฟค้าใช้จ่ายที่บอกยังไม่มีบันทึกในระบบ เขาบอกจะส่งเรื่องให้ติดต่อกลับ 24 ชม แต่เลยมา 5 -6 วันแล้วก็ยังเงียบ
ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ยังทำงานกันอยู่หรือไม่้ "นอกจากจะย้ายค่้ายให้ โดยไม่ได้ถามความยินยอมแล้ว ยังให้ีรา่ยละเอียดไม่ตรงกันอีก เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่้ได้ใช้ ไม่ค่้อยจะแก้ไข ดำเนินการช้ามาก ไม่ทราบว่าจะทำไรได้บ้างไหม นอกจากให้รอ หรือให้ผมแก้ไขเองตรงที่ย้ายค่ายให้โดยเจ้่าของเลขหมา่ยไม่รัีบรู้ดีครับ เบอร์หลักใช้งานไม่สะดวกมาเกืิอบเดือนแล้ว ติดต่อก็หลายทีหลายช่องทางแล้ว จนป่านนี้่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า"
ยังไงรบกวน จนท.ที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการทีนะครับ เริ่มจะใจไม่เย็นละครับเพราะต้องใช้งาน รายเดือนก็ต้องเสียไปฟรีๆ เรื่องก็เกือบจะครบเดือนแล้ว ขอบคุณครับ
ขอความช่วยเหลือ Callcenter True ดำเนินการ MNP จากTruemove ไป H ให้โดยไม่ได้แจ้งความประสงค์ และเกิดค่าใช้จ่าย internet
มีหัวหน้าของหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ชื่อ ธิดารัตน์ อยู่โทรมาขอโทษและบอกว่า เจ้าหน้าที่ึึคนนี้หยุด?? โดยติดต่อเข้ามาวันที่ 4 ธค แจ้งเรื่องเวฟค่้าใช่จ่ายกับแจ้งสิทธิพิเศษที่ได้ีัีรับ และบอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องโปรใหม่เป็นไอโฟน ควบกับสิทธิพิเศษ 3 เดือน พร้อมบอกว่าน่าจะมีติดต่อมา่ก่อนรอบบิลใหม่วันที่ 9 แต่นี่เลยมา 15 แล้ว ติดต่อเข้าคอลเซนเตอร์เมื่อวันที่ 9 เจ้าหน้าที่ไม่กล้าเปลี่ยนโปรใหม่ให้เพราะเขาบอกว่า ต้องรอเจ้าหน้าที่เดิมอีกหน่วยวงานดำเนินการ เนื่องจากสิทธิพิเศษ และเวฟค้าใช้จ่ายที่บอกยังไม่มีบันทึกในระบบ เขาบอกจะส่งเรื่องให้ติดต่อกลับ 24 ชม แต่เลยมา 5 -6 วันแล้วก็ยังเงียบ
ไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ยังทำงานกันอยู่หรือไม่้ "นอกจากจะย้ายค่้ายให้ โดยไม่ได้ถามความยินยอมแล้ว ยังให้ีรา่ยละเอียดไม่ตรงกันอีก เกิดค่าใช้จ่ายที่ไม่้ได้ใช้ ไม่ค่้อยจะแก้ไข ดำเนินการช้ามาก ไม่ทราบว่าจะทำไรได้บ้างไหม นอกจากให้รอ หรือให้ผมแก้ไขเองตรงที่ย้ายค่ายให้โดยเจ้่าของเลขหมา่ยไม่รัีบรู้ดีครับ เบอร์หลักใช้งานไม่สะดวกมาเกืิอบเดือนแล้ว ติดต่อก็หลายทีหลายช่องทางแล้ว จนป่านนี้่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า"
ยังไงรบกวน จนท.ที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการทีนะครับ เริ่มจะใจไม่เย็นละครับเพราะต้องใช้งาน รายเดือนก็ต้องเสียไปฟรีๆ เรื่องก็เกือบจะครบเดือนแล้ว ขอบคุณครับ