ใช้แบบรายเดือน Truemove H package แบบเดือนละ 599 ใช้ 3G ฟรี เดือนละ 2g ประเด็นคือ เมื่อเดือนที่ผ่านมา SMS ระบบแจ้งว่าใช้ net เหลืออีกตั้ง 1.8g แต่พอบิลมาเก็บ มีค่ายบริการ Wifi/Edge/GPRS เพิ่มอีก 11 ครั้งเป็นเงินเพิ่มอีก 398 บาท งงมากว่าระบบ SMS ก็แจ้งว่ายังใช้ไม่หมดด้วยซุ้ำ ไปถามที่ศูนย์ True ก็ให้คำตอบไม่ได้ บอกว่าจะเช็คให้ได้ต้องเสียเงินอีก 30 บาท
ช่วยเช็ตให้หน่อยเถอะ
รหัสลูกค้ 864266155
หมายเลขโทรศัพท์ 0802023310
เลขที่ใบแจ้งค่าบริการ 9112012-22-4427917
ยังไงให้พนักงานโทรมาบอกหน่อยเหอะ ว่ามันคือค่าอะไร มาได้ยังไง
จากคุณ traapus ( Ticket ID : 296333)
ทำไมไปที่ศุนย์ก็เช็คให้ไม่ได้
ช่วยเช็ตให้หน่อยเถอะ
รหัสลูกค้ 864266155
หมายเลขโทรศัพท์ 0802023310
เลขที่ใบแจ้งค่าบริการ 9112012-22-4427917
ยังไงให้พนักงานโทรมาบอกหน่อยเหอะ ว่ามันคือค่าอะไร มาได้ยังไง
จากคุณ traapus ( Ticket ID : 296333)